พี่เขยไม่สะท้าน! โทรถามข่าวน้องเมีย หลังฆ่ายัดบ่อส้วม

พี่เขยไม่สะท้าน! โทรถามข่าวน้องเมีย หลังฆ่ายัดบ่อส้วม

พี่เขยไม่สะท้าน! โทรถามข่าวน้องเมีย หลังฆ่ายัดบ่อส้วม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ)

จากกรณีพบศพ น.ส.นุ้ย หญิงสาวชาวลาว อายุ 16 ปี ถูกคนร้ายใช้มีคมแทงเข้าไปที่คอและแขนจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพห่อมุ้งทิ้งบ่อส้วม หลังอู่ซ่อมรถยนต์ อ.ดนัยยนต์ เลขที่ 254 ริมถนนสายลำปาง-ตาก บ้านต้า หมู่ที่ 10 ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุพี่สาวและพี่เขยของผู้ตายได้หายตัวไป โดยบอกเจ้าของอู่ว่าจะไปตามหาตัวน้องสาว ขณะที่ทางตำรวจเชื่อว่าผู้ก่อเหตุคือพี่เขยของผู้ตาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ในเรื่องซื้อเครื่องเสียง จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 เม.ย.) พ.ต.อ.ฐนกร คุ้มวงศ์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานรวมถึงภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งหนึ่ง เพื่อให้มีพยานหลักฐานแน่นหนาขึ้น โดยนายศักดา หรือ ท็อป เงินปิง อายุ 24 ปี พร้อม น.ส.ศร แฟนสาว ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตาย ได้โทรศัพท์มาหาเจ้าของอู่ซ่อมรถ เพื่อสอบถามข่าวคราวว่าพบเจอตัวน้องสาวของตนเองหรือยังหลังจากหายไปนาน ซึ่งทางเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ก็บอกว่า พบแล้วและเสียชีวิต โดยนายศักดาบอกว่าจะเดินทางกลับมาทำงานในช่วงเดือนพฤษภาคม แต่ทางตำรวจสืบทราบว่านายศักดาได้หลบหนีไปอยู่บ้านของ น.ส.ศร ที่ประเทศลาว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะรวบรวมหลักฐานต่างๆ ให้แน่นหนา เพื่อขอศาลจังหวัดลำปางอนุมัติออกหมายจับ ก่อนจะประสานไปยังตำรวจสปป.ลาว เพื่อขอความร่วมมือติดตามจับกุมตัวนายศักดามาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook