โรนัลโด้ติด1ใน100บุคคลทรงอิทธิพลของไทม์

โรนัลโด้ติด1ใน100บุคคลทรงอิทธิพลของไทม์

โรนัลโด้ติด1ใน100บุคคลทรงอิทธิพลของไทม์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเตะคนดังของ เรอัล มาดริด'คริสเตียโน่ โรนัลโด้' มีชื่อติดกลุ่ม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลก ในปี 2014 ของ นิตยสารไทม์ ขณะที่ 'ลิโอเนล เมสซี่' หลุดโผ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดาวเตะคนดังของ เรอัล มาดริด กลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพียงรายเดียวที่ยังมีชื่อติดกลุ่ม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลกในปี 2014 จากการจัดอันดับของ ไทม์ นิตยสารชื่อดังของโลก ด้าน ลิโอเนล เมสซี่คะแนนนิยมตก หลุดโผไปอย่างเหลือเชื่อ

ด้าน เปเล่ ตำนานกองหน้าของทีมชาติ บราซิล ให้เกียรติเป็นผู้ให้กล่าวถึง โรนัลโด้ ที่มีชื่อติดโผในครั้งนี้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถือเป็นคนที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในวงการกีฬายุคนี้ ตนให้ความเคารพกับความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ ในทุกครั้งที่เขาแสดงให้เห็นยามอยู่บนสนามฟุตบอล ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเขาถึงได้รับการเชิดชูว่าเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ที่สุดในโลก

นอกจาก โรนัลโด้ ที่ติดโผแล้ว นักกีฬารายอื่นๆ ที่มีชื่อติดกลุ่ม 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพล ในปีนี้ ประกอบด้วย เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ นักเทนนิสหญิงคนดังของสหรัฐ และมือ1ของโลก ลีเดีย โค โปรกอล์ฟดาวรุ่งชาว นิวซีแลนด์, ริชาร์ด เชอร์แมน สตาร์คนสำคัญของ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล
และ เจสัน คอลลินส์ เซ็นเตอร์จาก บรู๊คลิน เนตส์ นักบาสเก็ตบอลคนแรกที่กล้าประกาศตัวว่าเป็น เกย์ ทั้งที่ยังทำลงทำการแข่งขัน บาสเกตบอลอาชีพ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook