สุดซึ้ง "เบนซ์ - มิค" ฉลองแต่งงาน สัญญาจะรักให้ดีขึ้นทุกวัน

สุดซึ้ง "เบนซ์ - มิค" ฉลองแต่งงาน สัญญาจะรักให้ดีขึ้นทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้าพิธีมงคลสมรสริมหาดหัวหินไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (26 เม.ย.) คู่สามีภรรยา "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" ก็ถือฤกษ์ดีอีกครั้งจัดพิธีฉลองวิวาห์ใหญ่ ณ สโมสรทหารบก พร้อมทั้งควงแขนเปิดใจถึงชีวิตสมรสให้บรรดาสื่อมวลชนฟังว่า...

ตื่นเต้นไหมวันนี้ฉลองแต่งงานแล้ว ?

มิค - "ก่อนหน้านี้ไม่ตื่นเต้นเลยครับ จนกระทั่งมาถึงเมื่อเช้าผมสั่นไม่หยุดเลย ตื่นเต้นครับตื่นเต้นมาก"

เบนซ์ - "สำหรับเบนซ์กังวลมากกว่าค่ะ เพราะงานนี้เรามีแขกเยอะมาก ความรู้สึกมันก็เลยแบบว่า ของที่เตรียมไว้จะพอหรือเปล่า เวลาจะทันไหม คือความกังวลมันเยอะไปหมด"

ธีมงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง ?

เบนซ์ - "จริง ๆ ไม่มีธีมงานอะไรเป็นเรื่องเป็นราวหรอกค่ะ คือเราแค่อยากให้งานเป็นไปตามธีมของการ์ดมากกว่า ซึ่งนั่นก็หมายถึง ความเป็นครอบครัว ความอบอุ่น อะไรทำนองนั้นค่ะ"

มิค - "ถ้าเห็นการ์ดจะนึกภาพออกเลยครับ เพราะหน้าแรกมันจะเป็นต้นกล้าซึ่งหมายถึงเรา จนหน้าสุดท้ายจากต้นกล้ามันก็กลายเป็นต้นไม้ใหญ่ นั่นก็คือครอบครัวของเราสองคน ที่มี พ่อแม่ เพื่อน แล้วก็เรา ดังนั้นแขกที่เชิญมาในวันนี้ทุกคนก็คือคนที่เรารักและให้ความสำคัญกับเขาทั้งหมด"

ช่วงที่ผ่านมาใช้ชีวิตครอบครัวเป็นยังไงบ้าง ?

มิค - "สำหรับผม ผมคิดว่าดีครับ เพราะตื่นมาตอนเช้าเขาก็ดูแลทุกอย่าง ทำอาหาร ปอกผลไม้ เตรียมให้ผม (ยิ้ม)"

เบนซ์ - "คือเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันทุกวัน เนื่องจากงานค่อนข้างเยอะทั้งคู่ แต่มันก็สนุกดีค่ะ เพราะเราแฮปปี้มากกับกับได้ใช้ชีวิตอยู่ทั้งสองบ้าน คือนอนเตียงเดียวกันทุกวันนะ แต่แค่ไม่กำหนดว่าจะต้องนอนบ้านของใคร (ยิ้ม)"

เรื่องมีน้องตอนนี้พร้อมแล้วหรือยัง ?

เบนซ์ - "ต้องปีหน้าค่ะ เพราะเบนซ์ติดละครอยู่ก็เลยอยากรับผิดชอบงานให้หมดก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะสิ้นปีแหละถึงจะได้คิดเรื่องลูกจริงจัง แต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มคิดที่จะปรึกษาคุณหมอ ปรึกษาเพื่อน ๆ แล้วค่ะ"

มิค - "สำหรับเรื่องลูกผมอยากมีสัก 2 คน เป็นอย่างต่ำครับ ชายคน หญิงคน"

แพลนฮันนีมูนวางแพลนไว้แล้วหรือยังว่าอยากไปที่ไหน ?

มิค - "นั่นนะสิครับ เพราะยุโรปก็ชอบ ทะเลก็ชอบ แต่เวลามันไม่ตรงกัน คือตอนนี้ขอแค่ให้ได้ไปไหว้พระที่ฮ่องกงให้ได้ก่อนก็ดีใจมากแล้ว"

เบนซ์ - "อยากไป ที่ไหนก็ได้ (ยิ้ม)"

มีคำสัญญาอะไรให้กันบ้างไหมสำหรับคู่เรา ?

มิค - "สัญญาเราอาจจะไม่มีครับ แต่ที่แน่ ๆ ลึก ๆ แล้วเราก็สัญญากันไว้ว่าจะทำให้ทุกวันนี้มันดีกว่าเดิม กว่าที่มันเคยเป็นครับ"

หลักในการใช้ชีวิตคู่ของเราคืออะไร ?

เบนซ์ - "ง่าย ๆ เลยค่ะ อะไรก็ได้ถูกตลอด แค่นี้แหละ (ยิ้ม) คือเราไม่ได้กำหนดว่าพี่เบนซ์จะต้องเป็นอย่างนี้ เบนซ์จะต้องเป็นอย่างนี้ คือเราแค่เข้าใจกัน"

มิค - "อย่างเมื่อก่อนเวลาเราทะเลาะกันเราก็จะขึ้นใจกันตลอด แต่ว่าตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว เพราะเราก็หยุดคิด แล้วก็เงียบไว้เวลาโมโหหรือโกรธกัน ซึ่งพอเราทำแบบนั้นเรื่องเล็ก ๆ มันก็จะไม่ขยายเป็นเรื่องใหญ่ แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็ดีขึ้นเยอะครับ"

 

นอกจากนั้น เบนซ์ - มิค ก็ยังถือโอกาสชี้แจงถึงเหตุการณ์ทุบรถเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ (25 เม.ย.) ให้บรรดาสื่อฟังพร้อมกันอีกด้วย

เบนซ์ - "จริง ๆ พี่มิคโดน 3 อย่างแล้วนะ ตั้งแต่ รถชน, บู๊หน้าแหก แล้วก็มาถึงถูกทุบรถ"

มิค - "ใช่ครับ คือครั้งแรกถูกรถเมล์ชนท้ายตอนติดไฟแดง มาครั้งที่สองเล่นคิวบู๊ก็เกิดอุบัติเหตุอีก ส่วนเมื่อคืนจอดรถแวะกินส้มตำหน้าบ้านได้แปปเดียวก็มีคนวิ่งมาบอกว่ารถถูกทุบ เอกสารสำคัญกับเงินสดที่เตรียมไว้ก็ไปหมด"

เบนซ์ - "ทุกคนถามเบนซ์หมดเลยนะว่าไหวหรือเปล่า ซึ่งเบนซ์ก็ตอบไปว่าเบนซ์ไม่ได้เป็นอะไรเลย เพราะคนที่ของหายคือคุณมิค ไม่ใช่เบนซ์ (หัวเราะ)"

มิค - "จริง ๆ เมื่อวานโชคดีมากนะครับที่ธนาคารปิดและเราไม่ได้กดเงินสดออกมาหมด เนื่องจากว่าต้องเตรียมมาจ่ายค่างานในวันนี้ ถ้าไม่อย่างนั้นคงไปหมดครับ"

ความคืบหน้าของคดีตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

มิค - "ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่เขาก็เข้ามาเก็บรอยนิ้วมือเพื่อหาหลักฐานต่อไปแล้วครับ แต่ว่าโชคดีอยู่เหมือนกันเพราะว่าจุดที่รถถูกทุบมันมีกล้องวงจรปิดอยู่พอดี ซึ่งน่าจะเห็นอะไรชัดเจนครับ"

เรามีอะไรอยากจะฝากถึงคนที่เขาเอาของไปบ้างไหม ?

มิค - "ผมยกเงิน นาฬิกา แหวน ให้หมดเลย ผมขอแค่บัตรกับสมุดบัญชีผมคืน สงสารผมเถอะ เอาของไปวางที่ร้านลาปก็ได้ เพราะเอกสารทั้งชีวิตผมอยู่ในนั้นหมดเลย ผมไม่อยากเสียเวลาทำใหม่เนอะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สุดซึ้ง "เบนซ์ - มิค" ฉลองแต่งงาน สัญญาจะรักให้ดีขึ้นทุกวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook