อาถรรพ์งูเห่าไม่จบ! สิงร่างทรง ตะโกนฆ่าหนูทำไม

อาถรรพ์งูเห่าไม่จบ! สิงร่างทรง ตะโกนฆ่าหนูทำไม

อาถรรพ์งูเห่าไม่จบ! สิงร่างทรง ตะโกนฆ่าหนูทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีกองทัพงูเห่าบุกบ้านนายสมชาย โชติยานนท์ ที่หมู่บ้านจารนัย 2 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเจ้าของบ้านตีตายไปแล้วกว่า 30 ตัว จนชาวบ้านละแวกดังกล่าวต่างพากันหวาดผวา พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นงูเจ้าที่ตามรังควาน ขณะที่เจ้าของบ้านก็เจออาถรรพ์งูเห่าหลายอย่างนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (28 เม.ย.) มีร่างทรงเป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี มาจาก อ.บางปลาม้า เมื่อมาถึงก็ได้เดินตรงเข้าไปที่สวนหย่อมข้างศาลพระภูมิเจ้าที่ บริเวณมุมรั้วหน้าบ้าน พร้อมกับนำนมสดและน้ำใส่แก้วไปตั้งจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่ จากนั้นร่างทรงก็บอกให้เจ้าของบ้านตัดต้นมะม่วงออกแล้วตั้งศาลงู ทำพิธีขอขมาแล้วจะร่ำรวย เนื่องจากงูที่ถูกฆ่าตายเป็นงูเจ้าที่

ต่อมาได้มีร่างทรงเป็นหญิงอายุ 60 ปี แต่งกายนุ่งขาวห่มขาว โดยมีญาติๆ ประมาณ 6 คน ติดตามมาด้วย เมื่อมาถึงหญิงที่เป็นร่างทรงได้ตะโกนร้องหวีดลั่น บอกว่า "มนุษย์ใจร้าย ฆ่าหนูทำไม ฆ่าตายหมดเลย หนูจะมาให้โชค ไม่ได้มาทำร้าย ที่มาไม่ได้ต้องการเงิน ไม่ได้มาทำให้เดือดร้อน แต่มาขอให้ทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้" พร้อมขอให้ตั้งศาลพญางูขาวที่บริเวณต้นมะม่วงข้างศาลพระภูมิ แล้วจะให้โชคลาภ จะร่ำรวยอยู่เย็นเป็นสุข และบอกอีกว่าไม่เอานม แต่จะเอาไข่ดิบ 99 ฟอง

ทั้งนี้ สองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของคนในบ้านแย่มาก และร่างทรงก็พูดคล้ายกันว่างูที่ตายเป็นงูเจ้าที่ โดยทุกคนไม่หลบหลู่เรื่องลี้ลับเพราะต่างประสบมาด้วยตนเอง ส่วนเรื่องวิทยาศาสตร์ก็จะทำควบคู่กันไปเพือ่ความสบายใจ โดยเมื่อคืนได้จุดธูปคนละ 16 ดอก ตั้งจิตอธิษฐานขออโหสิกรรม แล้วจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้โดยเร็วที่สุด เพราะอยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook