บีร็อดเชื่อตั๋วบิ๊กเอียร์กล่อมซัวเรซอยู่ต่อ

บีร็อดเชื่อตั๋วบิ๊กเอียร์กล่อมซัวเรซอยู่ต่อ

บีร็อดเชื่อตั๋วบิ๊กเอียร์กล่อมซัวเรซอยู่ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''บี-ร็อด'' รับการที่พลพรรค ''หงส์แดง'' การันตีตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ ''คิงหลุยส์'' อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการที่พลพรรค "หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถการันตีพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าดาวซัลโวอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมกับตั้งความหวังว่าดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยรายนี้จะประสบความสำเร็จอย่างดงามใรนเวทีระดับยุโรป

กุนซือตาหวาน กล่าวถึงอนาคตของ เจ้าของรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปีของ พีเอฟเอ ว่า "การได้เล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นกุญแจสำคัญ นั่นเป็นสิ่งที่เขาขาดหายไป ผู้เล่นที่มีความสามารถอย่าง หลุยส์ จะต้องได้เล่นเกมระดับนี้ ความจงรักภักดีทำให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป และเขาก็ต่อสู้เพื่อสโมสรมาโดยตลอด มันน่าทึ่งมาก ผมหวังว่าเขาจะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จกับเรา ในการแข่งขันระดับยุโรป ผมมั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป และสนุกกับการเล่นฟุตบอล รวมไปถึงความต้องการในการลงสนาม"

ทั้งนี้ ซัวเรซ วัย 27 ปี มีโทษแบนติดตัวมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วจากการกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ส่งผลให้เจ้าตัวต้องพลาดการลงสนามรับใช้ทัพ "หงส์แดง" เป็นจำนวน 6 นัดในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "คิงหลุยส์" ก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ พร้อมกับพาต้นสังกัดรั้งเป็นจ่าฝูงตารางอยู่ในเวลานี้ โดยลงสนามไปทั้งสิ้น 35 นัดยิงไป 30 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook