แรงกว่าเดิม! โป๊กว่าเดิม!! “ซาร่า มาลากุล” โดนเม้าท์ต้นตระกูลไม่ให้ใช้นามสกุล

แรงกว่าเดิม! โป๊กว่าเดิม!! “ซาร่า มาลากุล” โดนเม้าท์ต้นตระกูลไม่ให้ใช้นามสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกคาแรคเตอร์แบบสุดขั้ว จากสาวเรียบร้อย สู่สาวเซ็กซี่ เลยทำให้ "ซาร่า มาลากุล เลน" โดนเม้าท์ว่า ทางต้นตระกูล ไม่ค่อยพอใจกับลุกค์โป๊ เปลือย จนถึงขั้นจะไม่ให้ใช้นามสกุล เล่นลือกันแรงแบบนี้สาวซาร่าเลยต้องออกโรงเคลียร์ หลังจากอัดรายการ "คนดังนั่งเคลียร์" เสร็จ ว่าทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือ เพราะทางครอบครัวค่อนข้างภูมิใจที่ลูกสาวประสบความสำเร็จ

กลับมาคราวนี้กี่วัน
"ครั้งนี้ซาร่ากลับมา 10 วันค่ะ กลับมาถ่ายหนังสืออิมเมจ แล้วก็ถ่ายหนังสืออีกเล่มหนึ่ง แล้วก็ออกรายการทีวี จริงๆกลับมาพักผ่อนค่ะ แต่ว่ายังไงก็ต้องมีงานถ่ายโน้นถ่ายนี่นิดๆหน่อยๆ"

งานที่โน้นเป็นยังไงบ้าง
"ก็ดีค่ะ มีหนังเรื่องใหม่อีก 2 เรื่อง ที่กำลังจะถ่ายทำ เป็นหนังสตูดิโอ เป็นหนังใหญ่ พอดีช่วงนี้ที่เมืองนอกเป็นช่วงเวลาพักผ่อน ก็เลยหาเวลามาได้ค่ะ"

อยู่ที่โน้นแต่มีข่าวเซ็กซี่ออกมาตลอด
"ก็มีบ้าง สมัยนี้อินสตาร์แกรมมันก็ดัง เราก็อยากอัพโหลดรูปให้แฟนๆได้ดู ให้เพื่อนที่เมืองไทยได้ดู ก็เป็นการคุยกัน ใช้รูปมาโพส เป็นรูปปกติ (โป๊ไปไหม) ไม่ค่ะ"

กระแสวิจารณ์ของคนไทยค่อนข้างจะแรงพอสมควรในด้านลบ
"ซาร่าไม่เคยแคร์อยู่แล้วว่าคนอื่นจะคิดยังไง ซาร่ารู้สึกเฉยๆนี่คืออาชีพซาร่า ความคิดของซาร่าคือคนเราถ่ายเซ็กซี่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผู้หญิงที่ง่าย หรือเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีนะค่ะ ซาร่าเชื่อว่าแฟนๆของซาร่าก็ฉลาดพอที่จะแยกแยะได้"

ได้เข้าไปอ่านคอมเม้นท์บ้างหรือเปล่า
"ไม่ค่อยอ่าน มันเสียเวลาค่ะ"

หนังเรื่องต่อไปที่บอกกำลังจะถ่ายทำได้เล่นคู่กับใคร
"ลูกชายอาโน ชวาสเนกเกอร์ค่ะ (ตื่นเต้นไหม) เฉยๆค่ะ"

ตั้งแต่คบกับแฟนคนนี้ซาร่าดูจะมีแต่ภาพเซ็กซี่ออกมาตลอด
"ไม่จริงนะค่ะ คงไม่เกี่ยวกับคนที่ซาร่าคบ มันอยู่ที่ผลงานมากกว่า"

มีข่าวออกมาว่าทางต้นตระกูลไม่พอใจกับภาพลักษณ์เราที่เปลี่ยนไปถึงขั้นจะไม่ให้ใช้นามสกุล
"พรุ่งนี้ซาร่าไปทานข้าวกับคุณลุงนะค่ะ คุณลุงจัดงานให้ ถ้าคุณลุงไม่พอใจท่านคงไม่จัดงาน Welcome นะค่ะ ก็คงจะเป็นข่าวลือขึ้นมา เพราะคนที่อยู่รอบข้างซาร่า คนที่อยู่ใกล้ตัว เขาก็ซัพพอร์ตตลอดค่ะ"

ญาติทางฝั่งคนไทยมีติงอะไรบ้างหรือเปล่า
"ไม่มีเลย อย่างที่บอกพรุ่งนี้ไปทานข้าวด้วยกัน เขาก็จัดงานเลี้ยง เพราะฉะนั้นอย่างที่บอกเขาคงไม่จัดงานให้ถ้าเขาไม่พอใจซาร่า เขาภูมิใจมากกว่าว่าเราได้ทำงานที่เมืองนอก"

เรียกว่าไม่แคร์กระแสทางฝั่งของคนไทยได้หรือเปล่า
"คือซาร่าจะไม่แคร์ความรู้สึกของคนที่ซาร่าไม่รู้จัก คนที่ไม่เกี่ยวข้องกับชีวิตซาร่า จะแคร์ค่ะ ถ้าเป็นคุณแม่ พี่ชาย เป็นคุณพ่อ คุณลุง อันนี้แคร์ค่ะ แต่คนที่ซาร่าไม่รู้จัก นั่งพิมพ์หน้าจอ อันนี้ซาร่าไม่แคร์ พิมพ์ไปเถอะ เขียนไปเถอะ ก็ไม่ได้ว่า คุณพ่อคุณแม่ก็มีความรู้สึกแฮปปี้ที่ลูกได้หางานทำ ได้ทำงานที่เมืองนอก แล้วประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งค่ะ"

เส้นทางฮอลลีวู๊ดของซาร่าต่อจากนี้
"ก็ขึ้นไปเรื่อยๆค่ะ อย่างที่บอกหนังเรื่องต่อไปก็ค่อนข้างจะเป็นหนังฟอร์มใหญ่ ปีนี้ก็จะมีอีก 6 เรื่องที่ยังไม่ได้ออก หวังว่าแฟนๆคนไทยจะได้ดู ก็มีเรื่องไดโนเสาร์ออกอีก 2 เดือน แล้วเดือนธันวาก็มีอีกเรื่องที่จะออก ซึ่งค่อนข้างที่จะเซ็กซี่ อาจจะแรงกว่าเดิม ต้องคอยดู (ตัดสินใจนานไหม) หนังเรื่องนี้ติดต่อมานานแล้ว แล้วเป็นหนังเทศกาล เป็นหนังอาร์ต ดูแล้วสนุก แรง คนไทยคงได้ดู คงไม่พลาดอยู่แล้ว ดาวน์โหลด"

พูดขนาดนี้แฟนๆอย่าลืมติดตามผลงานของเธอกันเยอะๆนะจ๊ะ รับรอง แซ่บกว่าเดิม แรงกว่าเดิม แน่นอน!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ แรงกว่าเดิม! โป๊กว่าเดิม!! “ซาร่า มาลากุล” โดนเม้าท์ต้นตระกูลไม่ให้ใช้นามสกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook