อย่างหล่อ!กิ๊กส์ยกฟานกัลยอดกุนซือ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/318/1592654/d.jpgอย่างหล่อ!กิ๊กส์ยกฟานกัลยอดกุนซือ

    อย่างหล่อ!กิ๊กส์ยกฟานกัลยอดกุนซือ

    2014-05-03T22:01:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ฟุตบอล : สปิริตสูง! "ปีกพ่อมด" ชู "ฟานกัล" เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม แถมมีแชมป์การันตีหลายประเทศพร้อมแทงกั๊ก อนาคตค้าแข้งตนเอง เล่นหรือเลิก ซีซั่นหน้า

    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ซึ่งกำลังมีข่าวว่าจะเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของทัพ "ปีศาจแดง" แบบถาวรในฤดูกาลหน้า ว่าเป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ และประสบความสำเร็จมามากมาย พร้อมรับ ยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตนเอง ว่าจะค้าแข้งต่อไปในฤดูกาลหน้าหรือไม่

    ปีกพ่อมดเลือดเวลส์ ได้กล่าวถึง ฟาน กัล ว่า "เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ เขาสามารถนำทีมชาติฮอลแลนด์ เข้าไปลุยในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายได้ ดังนั้น แน่นอนว่าเขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมคนนึง"

    ทั้งนี้ เมื่อถูกถามถึงอนาคตของตัว กิ๊กส์ เองว่า เขาจะยังคงค้าแข้งต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า ปีกขนดก วัย 40 ปี ได้ระบุว่า "ผมยังไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ผมขอทุ่มเทให้กับหน้าที่ที่ผมได้รับในตอนนี้ก่อน ผมจะลงเล่นก็ต่อเมื่อ ผมคิดว่าผมจะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีม และทำให้ทีมชนะได้ นั่นคือเรื่องสำคัญที่สุด อย่างไรก็ตามผมยังคงฝึกซ้อม เสริมความฟิตอยู่เหมือนเดิม ฉะนั้นเราต้องรอดูต่อไปว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต"