กิ๊กส์โอดหน้าไม่คมทำผีพังคารัง

กิ๊กส์โอดหน้าไม่คมทำผีพังคารัง

กิ๊กส์โอดหน้าไม่คมทำผีพังคารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ข้ออ้างเดิมๆ....! กิ๊กส์ บ่นอุบ ตัวเลือกในแดนหน้ามีน้อย แถมลูกทีมใช้โอกาสเปลือง ทำพ่าย "แมวดำ" คาบ้าน เชื่อถ้าทีมยิงได้ก่อน คงเก็บ 3 แต้มแบบไม่มีปัญหา

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้เล่นและผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม ที่พาทัพ "ปีศาจแดง" เปิด โอดล์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายต่อ ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โอดครวญเรื่องตัวเลือกในแดนหน้าน้อยเกินไป แถมพวกที่มีอยู่ยังใช้โอกาสเปลือง จนทำให้ต้นสังกัดต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เชื่อหากฝ่ายตนเป็นคนยิงประตูขึ้นนำได้ก่อน เรื่องคงไม่เป็นแบบนี้

เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" เผยว่า "ในช่วงครึ่งแรก เรามีโอกาสยิงจากลูกเปิดเจ๋งๆ จาก แอชลี่ย์ ยัง อยู่หลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเรามีผู้เล่นอยู่ในกรอบเขตโทษคู่แข่งน้อยเกินไป ในครึ่งหลังเราครองเกมได้หมด แต่หาโอกาสจ่ายทะลุช่อง หรือหาจังหวะดีๆ เข้าไปทำประตูไม่ได้ ผมมั่นใจว่าถ้าเราเป็นฝ่ายนำไปก่อน สกอร์คงจะไหลเข้าทางฝ่ายเรา แต่ผลที่เกิดขึ้นมาจากการขาดคุณภาพและขาดสมาธิยามเล่นอยู่บริเวณกรอบเขตโทษของคู่แข่ง"

จากผลงานดังกล่าวทำให้ กิ๊กส์ พบกับความผิดหวังพาทีมพ่ายคู่แข่งเป็นครั้งแรกในฐานะกุนซือชั่วคราวของทัพ "ปีศาจแดง" ทั้งที่เจ้าตัวเพิ่งจะได้เริ่มงานอยู่ข้างสนามเพียง 2 ครั้งเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook