มือกาวฮัลล์ขอขมาปัดฟรีคิกกิ๊กซี่

มือกาวฮัลล์ขอขมาปัดฟรีคิกกิ๊กซี่

มือกาวฮัลล์ขอขมาปัดฟรีคิกกิ๊กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยาคูโปวิช โร่ขอขมา กิ๊กส์ หลังปัดลูกฟรีคิกตำนานเวลส์ช่วงทดเจ็บนัด "พญาเสือ" บุกพ่าย "ผี" 1-3 ส่งดาวเตะวัยดึกชวดปิดฉากอาชีพในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการทำประตูดังหวัง

เอลดิน ยาคูโปวิช ผู้รักษาประตู ฮัลล์ ซิตี้ ถึงกับต้องขอโทษขอโพย ไรอัน กิ๊กส์ นักเตะและผู้จัดการทีมรักษาการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังป้องกันลูกฟรีคิกของดาวเตะชาวเวลส์เอาไว้ได้ เท่ากับเป็นการดับฝันแฟนๆ เจ้าถิ่นที่อยากจะเห็นขวัญใจของพวกเขาทิ้งทวนการลงเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการทำประตูไปโดยปริยาย

ในเกมดังกล่าวซึ่ง "ปีศาจแดง" ทุบชนะ "พญาเสือ" 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น "กิ๊กซี่" เปลี่ยนตัวเองลงสนามในช่วง 20 นาทีสุดท้าย และเพื่อเป็นการปิดฉากในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนัดเหย้าใน "โรงละครแห่งความฝัน" ให้สมบูรณ์แบบ เจ้าตัวจึงหวังจะทำประตูให้ได้

"ปีกพ่อมด" มาได้โอกาสสำคัญในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา ท่ามกลางเสียงตะโกนกดดันใส่ ยาคูโปวิช จากสาวก "เร้ด เดวิลส์" ฝั่งหลังประตูว่า "ผู้รักษาประตู, ผู้รักษาประตู, ปล่อยให้เข้า" เพื่อกดดัน

อย่างไรก็ตาม ยาคูโปวิช ปัดลูกบอลซึ่งกำลังจะเสียบใต้คานออกไปได้สำเร็จพร้อมๆ กับปรากฏเสียงโห่ดังลั่นสนาม จากนั้นนายด่านดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์จึงรีบปรี่เข้าไปขอโทษ กิ๊กส์ ทันทีที่เสียงนกหวีดยาวดังขึ้น

ทั้งนี้ กิ๊กส์ เป็นเจ้าของสถิติทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ได้ทุกฤดูกาลนับตั้งแต่ปฏิรูปลีกขึ้นมาในปี 1992 แต่ในฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวเวลส์ยังไม่สามารถทำประตูได้เลย ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 1 นัดซึ่งจะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ในวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้

ลูกฟรีคิกของไรอัน กิ๊กส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook