บิ๊กแซมลั่นขอทำปาร์ตี้เรือกร่อย

บิ๊กแซมลั่นขอทำปาร์ตี้เรือกร่อย

บิ๊กแซมลั่นขอทำปาร์ตี้เรือกร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อัลลาไดซ์ การันตีแฟน หงส์ ไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ไม่เต็ม 100 ในเกมสุดท้ายที่พบ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากทัพ ขุนค้อน ของตนมุ่งมั่นเต็มที่ในการที่จะทำให้งานปาร์ตี้ เรือใบ ต้องล่ม

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือร่างอวบของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์ทำเอาแฟนๆ ลิเวอร์พูล เกิดความหวังเรืองรอง หลังเอ่ยปากยืนยันอย่างชัดเจนว่าทัพ "ขุนค้อน" จะมีสมาธิใส่เต็ม 100 ในแมตช์ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดสุดท้ายของฤดูกาลในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (11 พ.ค.) โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำลายปาร์ตี้ฉลองแชมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" ได้สำเร็จ

"บิ๊กแซม" ให้ความเห็นถึง ซิตี้ ทีมคู่แข่ง ที่ต้องการเพียงแค่ผลเสมอเพื่อคว้าแชมป์ลีกฤดูกาล 2013-2014 โดยกล่าวว่า "เรารู้ว่าเราจะได้อยู่ใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน แต่เราก็หวังจะลงสนามไปพยายามทำให้งานปาร์ตี้ของ แมนฯ ซิตี้ กร่อย เราไม่ต้องการที่จะลงสนามไปแบบยอมง่ายๆ เพราะเราอยากที่จะทำผลงานให้ดีที่สุด"

"แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่เล่นในบ้านดีที่สุดในลีกซีซั่นนี้ พวกเขามีผู้เล่นชั้นยอด ดังนั้นเราจะต้องพยายามทำให้ผู้เล่นของเราทุกคนท็อปฟอร์ม เรานั่งดูเกมที่ ซิตี้ ถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อคืนวันพุธ และก็รู้ว่า แมนฯ ซิตี้ เป็นคู่ต่อกรที่เล่นด้วยยากมาก เราต้องพยายามทำให้พวกเขาเล่นได้แบบหงุดหงิดมากที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook