ซัวเรซรับต่อมน้ำตาแตก สุดเศร้าหงส์อดแชมป์

ซัวเรซรับต่อมน้ำตาแตก สุดเศร้าหงส์อดแชมป์

ซัวเรซรับต่อมน้ำตาแตก สุดเศร้าหงส์อดแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัวเรซ รับ เหตุร้องไห้โฮไม่หยุด หลังสิ้นเสียงนกหวีดนัดเจ๊า "ปราสาทเรือนแก้ว" เป็นเพราะ ฝันเถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ "หงส์แดง" พังทลาย

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟันจอบของ ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงสาเหตุที่เจ้าตัวนั้นไม่สามารถหยุดน้ำตาลูกผู้ชายที่ไหลรินออกมาได้ หลังจบเกมที่ต้นสังกัด "หงส์แดง" บุกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 พ.ค.) โดยชี้ว่าเป็นเพราะเสียใจอย่างสุดซึ้งที่โอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี นั้นตกไปอยู่ในกำมือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีร่วมลีก

ซัวเรซ หลั่งน้ำตาแห่งความเศร้าโศกออกมา หลังสิ้นเสียงนกหวีดของเกมดังกล่าว ทั้งที่ "หงส์แดง" นั้นเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนถึง 3-0 แต่ท้ายที่สุดกลับถูก "ปราสาทเรือนแก้ว" ไล่ตีเสมอ 3-3 โดยใช้เวลาแค่เพียง 11 นาทีเท่านั้น ซึ่งจากสกอร์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของ ลิเวอร์พูล นั้นริบหรี่ลงเต็มที และจะเป็น "เรือใบสีฟ้า" ที่จะเป็นฝ่ายเถลิงบัลลังก์แชมป์ หากเพียงแค่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในนัดสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 11 พ.ค. นี้

ดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย ให้สัมภาษณ์ว่า "เพื่อนร่วมทีมต่างเข้ามาช่วยกันปลอบผม แต่ผมไม่อาจหยุดร้องไห้ได้เลย เพราะทุกๆ เกมที่ผ่านมาผมเล่นด้วยใจที่มุ่งมั่นมาตลอด ผมเสียใจมากจริงๆ ผมเสียใจแทนเพื่อนร่วมทีมของผม เพราะพวกเขาทุกคนล้วนแล้วต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ผมเสียใจที่เราพลาดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้แล้ว"

"เมื่อตอนเปิดฤดูกาลเป้าหมายของเราคือการจบ 4 อันดับแรก เพื่อตีตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และเราก็ทำได้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แต่เรามาไกลเกินเป้าหมายที่เราตั้งไว้ เรามีโอกาสที่จะเป็นถึงแชมป์ พรีเมียร์ลีก แต่เราดันมาแพ้ให้กับ เชลซี แถมยังต้องเจอกับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นในเกมกับ คริสตัล พาเลซ มันเลยทำให้เราต้องพบกับความผิดหวัง" ซัวเรซ ซึ่งยิงไปแล้ว 31 ประตู จาก 32 เกม และทำได้ 12 แอสซิสต์ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook