สื่อจับภาพกิ๊กส์ดอดถกฟานกัลถึงฮอลแลนด์

สื่อจับภาพกิ๊กส์ดอดถกฟานกัลถึงฮอลแลนด์

สื่อจับภาพกิ๊กส์ดอดถกฟานกัลถึงฮอลแลนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแฉ! "กิ๊กซี่" โดนจับภาพได้ที่แดนกังหันลม คาดดอดถกอนาคตกับ ฟาน กัล เป็นการส่วนตัว แม้ยังไม่มีการยืนยันว่าเฮดโค้ชดัตช์แมนจะมาเป็นกุนซือใหม่ "ผี" ก็ตาม

เดลี่ เมล สื่อจอมขุดคุ้ยหัวใหญ่ของอังกฤษ เปิดเผยภาพของ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือรักษาการของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่เดินทางไปยังประเทศฮอลแลนด์ โดยคาดว่าน่าจะเป็นการเข้าพบกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่เฮดโค้ชคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เพื่อพูดคุยถึงเรื่องอนาคต และแผนงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ขณะที่ เดอะ การ์เดี้ยน เป็นอีกสื่อหนึ่งที่รายงานเรื่องนี้ โดยแม้ว่า ฟาน กัล จะยังไม่ได้เข้ารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังไม่ยอมรับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่การที่ กิ๊กส์ ที่ทำหน้าที่เป็นกุนซือชั่วคราวแทนที่ เดวิด มอยส์ ที่โดนปลดออกเดินทางไปถึงแดนกังหันลม ทำให้เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะมีมูลไม่น้อย

ทั้งนี้ สื่อหลายสำนักคาดการณ์ว่า ฟาน กัล จะเปิดตัวในฐานะผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ภายในสัปดาห์นี้ ขณะที่ "กิ๊กซี่" น่าจะยังได้ทำทีมในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ต่อไป เพราะตามธรรมเนียมปฏิบัติของกุนซือดัตช์แมนรายนี้ มักจะเก็บสตาฟฟ์โค้ชชุดเก่าของทีมที่ตัวเองเข้าคุมไว้อย่างน้อย 1 คนเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook