เอโต้ตอกมูหน้าโง่!แขวะตนว่าแก่

เอโต้ตอกมูหน้าโง่!แขวะตนว่าแก่

เอโต้ตอกมูหน้าโง่!แขวะตนว่าแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : จัดเต็ม! เอโต้ สุดฉุน หลังโดน มูรินโญ่ ครหาว่าแก่หมดสภาพ โดยจัดการให้สัมภาษณ์ตอกกลับทันที โดยระบุว่าคนที่มองตนแบบนั้น ไม่ต่างอะไรจากคนโง่เขลา

แรง! ซามูเอล เอโต้ หัวหอกตัวเก๋าของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดปากให้สัมภาษณ์ตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ "สิงห์บลูส์" ที่วิพากษ์วิจารณ์อายุของตนว่าแก่เกินแกงแล้วในการคัมแบ็กสู่ฟอร์มชั้นยอด โดยยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลยแม้แต่น้อย พร้อมทิ้งท้ายแบบแสบๆ ด้วยว่าผู้คนที่มองว่าตนเป็นแข้งที่ผ่านจุดสุดยอดไปแล้วนั้นล้วนแต่เป็นคนสติปัญญาโง่เขลาทั้งสิ้น

ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนวัย 33 ที่ซัดไป 12 ประตู ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "วันนี้ผมอายุ 33 ปี และการที่คนโง่คนหนึ่งบอกว่าผมแก่ มันก็ไม่จำเป็นที่ผมจะต้องเชื่อเขา และบางทีพวกคุณก็คงสังเกตเห็นได้นะว่าคนแก่คนนี้เจ๋งกว่าตอนหนุ่มๆ เยอะมาก บางคนมีความเชื่อว่าผมจะปิดฉากตัวเองที่ สหรัฐอเมริกา หรือแถบตะวันออกกลาง แต่ผมกลับมาเล่นอย่างมีความสุขอีกครั้งใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และก็ยังอยากที่จะเล่นต่อไป แต่ผมจะไม่บอกหรอกนะว่าผมจะเล่นที่ไหน"

"ผมอยากที่จะเล่นฟุตบอลในระดับสูงต่อไป ผมรู้สึกดีทั้งสภาพจิตใจและร่างกาย ดังนั้นผมจะเดินทางไปเล่นศึกเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ให้สนุก และผมก็จะไปเล่นอีกในครั้งถัดไปตอนอายุ 37 มิหนำซ้ำ ผมยังเห็นบางคนเล่นได้ถึงอายุ 42 ฉะนั้น มันอาจมีบอลโลกอีกถึง 2 หน รอผมอยู่" เอโต้ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook