ปืนโตตกรางวัลเวนเกอร์ทั้งสัญญาใหม่,งบเสริมทัพ5.5พันล.

ปืนโตตกรางวัลเวนเกอร์ทั้งสัญญาใหม่,งบเสริมทัพ5.5พันล.

ปืนโตตกรางวัลเวนเกอร์ทั้งสัญญาใหม่,งบเสริมทัพ5.5พันล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เมล" แฉแหลก "ปืนโต" เตรียมตกรางวัล เวนเกอร์ ชุดใหญ่ ทั้งสัญญาใหม่มูลค่าแพงระยับ แถมด้วยงบเสริมทัพ 5.5 พันล้านบ.ล่าแข้งเจ๋งเสริมแกร่ง ดาวดังติดโผเพียบทั้ง มานด์ซูคิช, เบนเซม่า และ เบนเดอร์

เดลี่เมล สื่อชื่อดังรายงานว่า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตกรางวัลให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเพื่อฉลองการคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ โดยจะให้สัญญาฉบับใหม่ พร้อมด้วยงบประมาณเสริมทัพแตะหลัก 100 ล้านปอนด์ (ราว 5.5 พันล้านบาท)

รายงานระบุว่า "ปืนใหญ่" จะมอบสัญญา 3 ปี มูลค่าฤดูกาลละ 8 ล้านปอนด์ (ราว 440 ล้านบาท) ให้กับกุนซือชาวฝรั่งเศส โดยคาดกันว่าน่าจะมีการเซ็นสัญญากันในเร็ววันนี้ หลัง เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ เอาไว้ว่าจะต้องรีบจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยเนื่องจากเขามีแผนจะเดินทางไปประเทศบราซิลในวันที่ 10 มิ.ย.นี้

ขณะที่เรื่องการเสริมทัพนั้น เวนเกอร์ จะซื้อนักเตะระดับคุณภาพเข้ามา 3 รายซึ่งคาดกันว่าจะเป็นกองหน้า, กองกลาง และแบ็กขวา โดยตำแหน่งศูนย์หน้านั้นเล็งอาวุธหนักอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช (บาเยิร์น มิวนิค) และ คาริม เบนเซม่า (เรอัล มาดริด)

ส่วนกองกลางเน้นจำพวกตัวรองบอลเป็นหลักอย่าง ลาร์ส เบนเดอร์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น) และ มอร์กก็อง ชเนแดร์กแล็ง (เซาธ์แฮมป์ตัน) ด้านตำแหน่งสุดท้ายอย่างแบ็กขวามีตัวเลือกมากถึง 3 ราย แซร์ช โอริเย่ร์ (ตูลูส), คาลั่ม แชมเบอร์ส (เซาธ์แฮมป์ตัน) และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook