ผียันไม่รีไทร์เบอร์11ของกิ๊กส์

ผียันไม่รีไทร์เบอร์11ของกิ๊กส์

ผียันไม่รีไทร์เบอร์11ของกิ๊กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผีแดง" ประกาศชัด ไม่ยกเลิกเสื้อเบอร์ 11 ของ ไรอัน กิ๊กส์ แน่นอน โดยหวังให้เป็นแรงบันดาลใจกับเด็กรุ่นใหม่ เฉกเช่นเดียวกับเบอร์ 7 ที่มีคนดังมาสานตำนานต่อตลอด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ออกโรงชี้แจงอย่างชัดเจนว่าจะไม่การออกคำสั่งรีไทร์เสื้อเบอร์ 11 ภายหลังจากการประกาศแขวนสตั๊ดของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดรุ่นลายคราม ตามที่หลายๆ ฝ่ายคาดการณ์ไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากต้องการให้แข้งเด็กๆ รุ่นถัดไป มีแรงบันดาลใจในการก้าวขึ้นมาเดินตามรอยเท้าของดาวเตะมากความสำเร็จรายนี้

อดีตแข้งจอมพลิ้วทีมชาติเวลส์ เพิ่งจะประกาศอำลาสนามไปภายหลังจากที่ "ปีศาจแดง" ทำการแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล ขึ้นมาดำรงตำแหน่งกุนซือคนใหม่ โดยที่ กิ๊กส์ จะผันตัวไปเป็นมือขวาของเฮดโค้ชชาวดัตช์ อย่างเต็มตัว ซึ่งหลายๆ ฝ่ายต่างก็คาดเดาไปต่างๆ นาๆ ว่าทีมดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะยกเลิกเสื้อเบอร์ 11 อย่างแน่นอน แต่ทว่าล่าสุด ดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เนื่องจาก แมนฯ ยูฯ นั้นต้องการให้เด็กรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาสานตำนานเสื้อหมายเลข 11 ต่อ เฉกเช่นเดียวกับเสื้อเบอร์ 7 ที่เคยถูกสุดยอดแข้งใช้งานมาแล้วมากมาย ไล่ตั้งแต่ ไบรอัน ร็อบสัน, เอริค คันโตน่า, เดวิด เบ็คแฮม และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ มีหมายเลขเสื้อสำคัญที่ว่างอยู่พอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ 11, เบอร์ 7, เบอร์ 9 และเบอร์ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook