ปิ๊ปโป้แย้มสนนั่งกุนซือมิลานแทนเซดอร์ฟ

ปิ๊ปโป้แย้มสนนั่งกุนซือมิลานแทนเซดอร์ฟ

ปิ๊ปโป้แย้มสนนั่งกุนซือมิลานแทนเซดอร์ฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปิ๊ปโป้" ใบ้อาจได้ขึ้นแท่นกุนซือ "มิลาน" แทน เซดอร์ฟ ลั่นพร้อมพิสูจน์ตัวเองเหมือนสมัยนักเตะ แถมมีลุ้นได้ดวล ซิโมเน่ น้องชาย หากได้ขึ้นคุม ลาซิโอ ชุดใหญ่ในอนาคต

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตำนานกองหน้า เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แย้มเป็นนัยว่าเขาคือคนที่จะเข้ามาเสียบแทน คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ เฮดโค้ชคนปัจจุบันซึ่งส่อแววว่าจะถูกไล่ออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้

ปัจจุบัน "ปิ๊ปโป้" รับหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมเยาวชน "ปีศาจแดง-ดำ" ทำให้มีประสบการณ์บ้างสำหรับเลื่อนชั้นขึ้นมารั้งบังเหียนทีมชุดใหญ่ รวมทั้งสโมสรยังเคยคัดค้านไม่ให้เจ้าตัวลาออกไปรับตำแหน่งนายใหญ่ ซัสซูโอโล่ แถมเกือบจะดันขึ้นมารับตำแหน่งตั้งแต่ครั้ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ถูกไล่ออกตั้งแต่ช่วงกลางฤดูกาล นั่นหมายความว่า "มิลาน" คาดหวังกับลูกหม้อหน้าหยกพอสมควร

อินซากี้ กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังว่า "ผมมีความสุขกับเส้นทางของตัวเอง มิลาน ใส่ใจกับผม และเราจะได้รู้กันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมรู้ว่าทุกคนที่นี่ให้ความเคารพผม และผมก็ขอประกาศเลยว่าผมพร้อมจะพิสูจน์ตัวเองเหมือนอย่างในวันที่ผมยังเล่นอยู่ มันซับซ้อนกว่าในการเป็นกุนซือ แต่หากคุณทำหน้าที่ด้วยความหลงใหลคุณก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดี"

หากอดีตศูนย์หน้าจอมดีดได้รับตำแหน่งต่อจาก เซดอร์ฟ จริงๆ แฟนลูกหนังเมืองมะกะโรนีก็มีสิทธิ์จะได้เห็นสงครามระหว่างพี่น้องในอนาคต หลัง ซิโมเน่ น้องชายของเจ้าตัวซึ่งรั้งตำแหน่งกุนซือเยาวชน ลาซิโอ อยู่นั้นมีแววจะได้รับการผลักดันให้ขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่ต่อจาก เอดี้ เรย่า นายใหญ่คนปัจจุบันนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook