กูร์กตัวส์แนะสิงห์เขี่ยเช็กพ้นทาง

กูร์กตัวส์แนะสิงห์เขี่ยเช็กพ้นทาง

กูร์กตัวส์แนะสิงห์เขี่ยเช็กพ้นทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เด็กมันห้าว ! ติโบต์ กูร์กตัวส์ พูดเป็นนัย อยู่ร่วมถ้ำเดียวกับ ปีเตอร์ เช็ก ไม่ได้ แนะ "สิงห์บลูส์" เขี่ยทิ้ง หากหวังให้เขากลับไปยืนเฝ้าเสาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลทีมชาติเบลเยี่ยม ออกมาพูดเป็นนัยแนะ เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริงในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเขี่ย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าพ้นทีม หากหวังจะให้เขากลับไปยืนเฝ้าเสาแบบเต็มตัวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า เชื่อหากอยู่ร่วมทีมเดียวกัน ไม่น่าจะส่งผลดีต่อต้นสังกัด

มือกาววัย 22 ปีเผยว่า "ทั้งผมและ เช็ก ต่างก็ทุ่มเททุกอย่างเพื่อการได้ลงสนาม ไม่มีใครมีความสุขหรอก หากได้ลงเล่นแค่เกมในลีก หรือ บอลถ้วย ผมให้ความเคารพต่อตัว เช็ก นะ เขาถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สุดในโลก แต่ผมคิดว่าถ้าให้ผมกับเขาอยู่ในทีมเดียวกัน มันไม่น่าจะเกิดประโยชน์อะไร ในสัปดาห์หน้าทั้งผมและ เชลซี จะจับเข่าคุยกัน ค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

สำหรับ กูร์กตัวส์ โดน เชลซี ทุ่มเงินคว้าตัวจาก เกงค์ มาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีก่อน แต่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าตัวถูกปล่อยให้ แอตเลติโก มาดริด ยืมใช้งาน และไม่เคยเฝ้าเสาให้ "สิงห์บลูส์" ต้นสังกัดที่แท้จริงเลยซักครั้ง ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าหาก "สิงห์บลูส์" ต้องการให้เขากลับไปร่วมทีม จะต้องได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเท่านั้น โดยสัญญาของเขากับ เชลซี จะหมดลงในช่วงกลางปี 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook