"แอน มิตรชัย" เปิดใจ! ภาพลักษณ์หนูไม่ได้สร้างมาให้เซ็กซี่

"แอน มิตรชัย" เปิดใจ! ภาพลักษณ์หนูไม่ได้สร้างมาให้เซ็กซี่

"แอน มิตรชัย" เปิดใจ! ภาพลักษณ์หนูไม่ได้สร้างมาให้เซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดังจนฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับนักร้องสาว "แอน มิตรชัย" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "Zee Nung ช่องบอลลีวูด 24ชั่วโมง" สาวแอนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเร็ว ๆ นี้ เจ้าตัวกำลังจะปล่อยอัลบั้มอินเตอร์ครั้งแรกในชีวิตภายใต้ชื่อ Superstar ซึ่งจะมีการโปรโมททั่วทั้งเอเชียและในยุโรปบางประเทศ นอกจากนั้นแล้วงานเพลงชุดนี้จะมีการผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปค่อนข้างเยอะ เพราะเจ้าตัวต้องการเผยแพร่วัฒนธรรมสู่สายตาชาวโลก ส่วนเรื่องของความเซ็กซี่นั้นอาจจะต้องมีบ้างแต่ไม่ถึงขั้นสวมชุดบีกินี่อย่างที่เคยในเห็นในอดีตแน่นอน...

ตอนนี้เรากำลังมีผลงานอะไรบ้าง ?
"เร็ว ๆ นี้ก็จะมีอัลบั้มเพลงค่ะชื่อ ซุปเปอร์สตาร์ นอกจากนั้นก็จะมีหนังร่วมกับบอลลีวูดซึ่งแอนเล่นเป็นนางเอก ส่วนงานในไทยก็อาจจะมีละครให้ได้ชมกันค่ะ"

พูดถึงอัลบั้มเพลงที่บอกว่าเร็ว ๆ นี้ คือเมื่อไหร่ ?
"จะมีการเปิดอัลบั้มที่นั่น ประมาณเดือนมิถุนายนค่ะ"

วางแผนไว้หรือยังว่าจะโปรโมทที่ไหนบ้าง ?
"เอ่อ...ในส่วนของซิงเกิ้ลแรกอาจจะไม่ได้กว้างมากนัก แต่ถ้าเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 อันนี้น่าจะทั่วเอเชียรวมไปถึงยุโรปด้วยค่ะ"

ความยากมากน้อยแค่ไหนสำหรับงานเพลงอินเตอร์ครั้งนี้ ?
"ยากค่ะ เพราะนี่คือการร้องเพลงภาษาอังกฤษครั้งแรกของแอน อีกอย่างเพลงนี้มันก็มีการนำเสนอความเป็นไทยลงไปด้วย เพราะผู้ใหญ่ที่นั่นเขาให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมค่อนข้างมาก แอนก็เลยอยากทำตรงนี้ให้สำเร็จ อยากให้วัฒนธรรมของเราได้ออกไปสู่สายตาชาวโลกบ้าง"

พอเป็นอัลบั้มอินเตอร์หลายคนเขาก็อาจจะคาดหวังว่ามันอาจจะต้องออกมาเซ็กซี่ ?
"จริง ๆ ในเรื่องของความเซ็กซี่แอนต้องขอชี้แจงนิดนึง เพราะในความเป็นจริงแล้วแอนไม่ได้ถูกสร้างมาให้เป็นอิมเมจนั้นเลย เพียงแต่มันเป็นงานงานหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ถามว่าในเพลงอินเตอร์อัลบั้มนี้จะมีเซ็กซี่ไหม อันนี้แอนไม่คิดว่ามันคิดว่ามันจะเซ็กซี่เหมือนในเพลง Lucky Tonight แต่มันจะเป็นแนวสวยงาม แนวศิลปะมากกว่า แล้วก็อย่างเพลงที่กำลังจะออกมาคือมันเป็นศิลปะผสมอินเดียกับไทยเป็นหลัก ดังนั้นความเซ็กซี่ที่ออกมามันก็จะเป็นในระดับของศิลปะ ไม่ได้ถึงขนาดบิกีนี่แน่นอน เพราะอันนั้นมันก็สุดแล้วจริง ๆ"

งานเยอะขนาดนี้หัวใจเป็นยังไงบ้างมีหนุ่ม ๆ เขามาดูแลแล้วหรือยัง ?
"ก็มีคนที่กำลังคุยแบบเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ (หัวเราะ) คือเขาไม่ใช่คนไทย แล้วก็ไม่ใช่คนในวงการด้วย แต่เราทำงานทำธุรกิจร่วมกันมาสักระยะหนึ่งแล้วก็เลยสนิทสนมคุ้นเคยกัน ถ้าถามว่าเขาจีบไหม จริง ๆ แล้วก็จีบแหละ แต่ว่าแอนยังไม่อยากที่จะเร็วมาก เพราะอย่างที่ทราบคือแอนไม่ค่อยมีเวลา ดังนั้นเราค่อย ๆ เรียนรู้กันไปดีกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "แอน มิตรชัย" เปิดใจ! ภาพลักษณ์หนูไม่ได้สร้างมาให้เซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook