เวนเกอร์ไม่กังวลเจรจาอาร์ชาวินไม่ลงเอย

เวนเกอร์ไม่กังวลเจรจาอาร์ชาวินไม่ลงเอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่อาร์เซนอล ไม่ซีเรียสว่าต้นสังกัดจะสามารถคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าตัวเก่งจากเซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมได้หรือไม่ และจะไม่ก้าวก่ายต้นสังกัดหรือแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าทุกอย่างจะยุติ

อาร์เซนอล ยังไม่ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อังเดร อาร์ชาวิน มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้ยอมเพิ่มข้อเสนอจากเดิม 10 ล้านปอนด์ เป็น 12 ล้านปอนด์ และมีรายงานว่า เซนิตฯ ต้องการค่าตัวเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติรัสเซียถึง 20 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ยืนยันว่าไม่มีความกังวลที่การเจรจาในเรื่องนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้

มันเป็นข่าวในหน้าน.ส.พ.เท่านั้น ไม่ใช่ข่าวที่ออกจากฝั่งของเรา เราเงียบและเรารู้ว่าเราต้องการอะไร เราจะเงียบที่สุดเท่าที่เราจะทำได้และให้นานที่สุด คุณต้องยอมรับว่าในตลาดซื้อขายนักเตะบางทีคุณอาจจะประสบความสำเร็จ แต่บางทีก็ไม่สำเร็จ ผมมีความสุขอยู่กับทีมตอนนี้ และการเพิ่มใครสักคนลงไปมันจะเป็นสิ่งที่วิเศษ แม้เราจะไม่ได้ใครมาก็ตาม เราก็จะยอมรับมันและผมก็ยังมั่นใจว่าเรายังคงแข็งแกร่งพอที่เราจะประสบความสำเร็จ

ด้าน สิงห์ผงาด แอสตั้น วิลล่า ตกเป็นข่าวว่าใกล้จะคว้าตัว เอมิล เฮสกีย์ กองหน้าร่างยักษ์ของวีแกน มาร่วมทีมโดยที่คาดว่าค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราวๆ 3 ล้านปอนด์ เฮสกีย์โชว์ฟอร์มได้ดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลจนสามารถกลับไปติดทีมชาติอังกฤษ อีกครั้ง กำลังจะหมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ขณะที่ จอห์น อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่ง และแอนเดอร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้าของแมนฯยู ที่ได้รับบาดเจ็บเกมที่ชนะดาร์บี้ 4-2 ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ ได้รับการยืนยันว่าต้องพักรักษาตัวคนละ 3 สัปดาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook