หึ่ง!ลุยซ์จ่อซบปารีสสถิติโลกอีก48ชม.ข้างหน้า

หึ่ง!ลุยซ์จ่อซบปารีสสถิติโลกอีก48ชม.ข้างหน้า

หึ่ง!ลุยซ์จ่อซบปารีสสถิติโลกอีก48ชม.ข้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือหึ่ง! ลุยซ์ จ่อกลายเป็นกองหลังแพงที่สุดในโลกอีก 48 ชม. ข้างหน้า ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ หลัง ''เปแอสเช'' เตรียมบินตรวจร่างกายถึงแคมป์บราซิล

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ภายในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยจากรายงานระบุว่าทัพ "เปแอสเช" พร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะทีมชาติบราซิลไปร่วมทีม พร้อมจะทำให้แข้งอารมณ์ดีรายนี้กลายเป็นกองหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกทันที

เดลี่ เมล์ สื่อจอมสีสันจากแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า พลพรรค "เปแอสเช" พร้อมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลุยซ์ ไปร่วมทีมก่อนที่ศึกฟุตบอลโลก 2014 จะเริ่มขึ้น หลังจากที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" จัดการต่อสัญญากับแนวรับตัวหลักภายในทีมทั้ง จอห์น เทอร์รี่ และแกรี่ เคฮิลล์ โดยทีมแชมป์จากแดนน้ำหอมเตรียมขออนุญาตทัพ เซเลเซา ส่งทีมแพทย์เข้าไปตรวจร่างกายปราการหลังหัวฟูรายนี้ถึงแคมป์ทีมชาติบราซิลเลยทีเดียว

ทั้งนี้ หากการซื้อขายตัว ดาวิด ลุยซ์ เกิดขึ้นจริงและเชลซี ได้ค่าตัวมากถึง 50 ล้านปอนด์ (2,750 ล้านบาท) ก็จะน่าจะทำให้ "สิงห์บลูส์" มีงบประมาณมากพอในการเสริมทัพสู้ศึกฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะเป้าหมายหลักอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ที่ตกเป็นข่าวกับสโมสรแดนผู้ดีอย่างหนักในระยะหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook