จิ๊บ ปกฉัตร รับคุยคนนอกวงการ

จิ๊บ ปกฉัตร รับคุยคนนอกวงการ

จิ๊บ ปกฉัตร  รับคุยคนนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจิ๊บ ปกฉัตร รับคุยคนนอกวงการ อุบเพศ ปัดอยากแต่งงาน โต้เตรียมออกจากวงการ เร่งเก็บเงินสร้างบ้าน

เรียกได้ว่าจบกันด้วยดี สำหรับสาว จิ๊บ ปกฉัตร กับแฟนทอมอายุน้อยกว่า ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "หัวใจตอนนี้ก็โอเคอยู่ แต่ไม่ยังไม่มีใครมาทำให้หวั่นไหว จริงๆ ก็มีคนเข้ามาคุยด้วย แต่คนเพิ่งเจ็บมาก็ยัง เราก็อายุมากขึ้น ขอเลือกนานนิดนึง ยอมรับว่ามีปัญหามาตั้งนานแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัยด้วย แต่ก็จบกันด้วยดีค่ะ เราเป็นเพื่อนกันได้ ไม่เฮิร์ทแล้วค่ะ" 

เมื่อถามว่ามีคนเข้ามาดามใจใหม่รึยัง สาวจิ๊บก็ตอบว่า "เข้ามาคุยๆ เยอะค่ะ แต่เราก็อยากเลือกให้ดีที่สุด ตอนนี้แค่เป็นแบบเพื่อน ต้องรอดูไปก่อน ยังไม่ขอพูดอะไรเยอะ เราเป็นคนที่คุยกับใครได้ไม่ว่าเขาเป็นเพศอะไร ขอแค่เขาเป็นคนดี ใส่ใจเรา ที่เข้ามาก็เดี๋ยวถ้าเป็นตัวเป็นตนแล้วค่อยบอกแล้วกัน ตอนนี้ขอศึกษากันก่อน เราก็ไม่ได้ถึงขั้นอยากแต่งงานอะไรหรอก แค่อยากหยุดชีวิตกับใครักคนเท่านั้นเองค่ะ" 

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาว่า สาวจิ๊บเตรียมจะลาวงการแล้ว แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่จริงค่ะ ตอนนี้จิ๊บงานเยอะมากเลย ละครทั้งหมดสามเรื่อง แล้วก็มีพิธีกรด้วย มีงานดีเจด้วย งงเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่ออกจากวงการ ตอนนี้ก็สร้างบ้านอยู่ งบก็เท่าที่มี ตอนนี้ก็เลยเหมือนกับว่าทำได้เท่าไรก็เอาไปโปะบ้านหมดเลย" 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook