ลือสนั่น!เรือใบสอยซาญ่าเรียบร้อย

ลือสนั่น!เรือใบสอยซาญ่าเรียบร้อย

ลือสนั่น!เรือใบสอยซาญ่าเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อหลายสำนักลือตรงกัน "เรือใบ" บรรลุข้อตกลงคว้า ซาญ่า ร่วมทีมเรียบร้อย หลังนักเตะจะหมดสัญญาสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ เชื่อได้สัญญายาว 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 8 ล้านบาทต่อสัปดาห์

สื่อหลายแหล่งในอังกฤษรายงานตรงกันว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว บาการี่ ซาญ่า แบ็กจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีกเข้ามาเป็นแข้งในสังกัดล่วงหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ภายในเดือนมิถุนายนนี้

ตามรายงานระบุว่า "เรือใบสีฟ้า" ตัดสินใจมอบสัญญาส่วนตัวนานถึง 3 ปีเพื่อมัดใจดาวเตะเฟร้นช์แมนรายนี้ ผิดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ตั้งใจจะต่อสัญญาเจ้าตัวเพียงปีต่อปีเท่านั้น ขณะที่ค่าเหนื่อยก็มอบให้สูงถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว (ประมาณ 8.25 ล้านบาท) ซึ่งน่าจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ และจะกลายเป็นนักเตะในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยมในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้

สำหรับ ซาญ่า วัย 31 ปี ย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยค่าตัว 9 ล้านยูโร (ประมาณ 405 ล้านบาท) เมื่อปี 2007 และเป็นแบ็กขวาตัวจริงให้ "เดอะ กันเนอร์ส" มาโดยตลอด เล่นไปทั้งสิ้น 284 นัด ยิงได้ 5 ประตูในทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook