รูนสะกิดฟานกัลลั่นพร้อมเป็นกัปตันผี

รูนสะกิดฟานกัลลั่นพร้อมเป็นกัปตันผี

รูนสะกิดฟานกัลลั่นพร้อมเป็นกัปตันผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : รูนี่ย์ มั่นใจพร้อมรับหน้าที่เป็นกัปตันทีม "ผีแดง" แต่เรื่องการตัดสินใจให้เป็นหน้าที่ของ ฟาน กัล กุนซือใหม่ ยันต่อให้เลือก "อาร์วีพี" เป็นผู้นำก็ยอมรับได้ไม่มีปัญหา

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งเสียงถึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ป้ายแดงของทีม ยืนยันตนเองพร้อมแล้วหากได้รับเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน เนมานย่า วิดิช ที่อำลาทีมไปหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ข่าวลือว่าเจ้านายใหญ่ดัตช์แมนอาจตั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นผู้นำทัพ ก็กำลังสะพัดในเวลานี้ด้วยเช่นกัน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมรู้สึกว่าผมพร้อมแล้ว แต่ก็ต้องให้ผู้จัดการทีมตัดสินใจ ผมเคยพูดมาก่อนแล้ว ผมเคยเป็นกัปตันให้ทีมมาบ้าง และการได้เป็นไปตลอดคงเป็นเรื่องที่ดีมาก แต่แน่นอนตอนนี้มีผู้จัดการคนใหม่เข้ามา การตัดสินใจก็ขึ้นอยู่กับเขาว่าจะเลือกใคร ผมจะเคารพและไม่มีปัญหาแน่นอน และถ้าเขาเลือก ฟาน เพอร์ซี่ ผมก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ดี เพราะเขาเป็นกัปตันให้ทีมชาติ และอาร์เซน่อล มาก่อนแล้ว"

สำหรับ รูนี่ย์ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันคนต่อไปของ "ปีศาจแดง" ตอนที่ เดวิด มอยส์ ยังเป็นกุนซือคุมทัพ ทว่าจากการเข้ามาของ ฟาน กัล ทำให้สื่อเชื่อว่านายทัพ ดัตช์แมน จะตั้งให้ "อาร์วีพี" ที่เป็นชาวฮอลแลนด์เหมือนกัน เป็นกัปตันแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook