ช้างศึกส่ง3กองหน้าฟัดคูเวตซิโก้มั่นใจไม่แพ้

ช้างศึกส่ง3กองหน้าฟัดคูเวตซิโก้มั่นใจไม่แพ้

ช้างศึกส่ง3กองหน้าฟัดคูเวตซิโก้มั่นใจไม่แพ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ฟุตบอล : ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เตรียมส่ง 3 กองหน้าอย่าง ปกรณ์ เปรมภักดิ์,เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์และ ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลงพบคูเวต 25 พ.ค.นี้ มั่นใจเป็นเกมที่สนุกและทีมชาติไทยจะไม่แพ้แน่นอน
ความเคลื่อนไหวของทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ระหว่างวันที่ 19 ก.ย.-4 ต.ค.นี้ ล่าสุด เย็นวันนี้ (24 พ.ค.) เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถานก่อนลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติคูเวต ชุดใหญ่ ในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.นี้
 
การฝึกซ้อมวันนี้มีนักเตะมาซ้อมอย่างครบครันขาดแต่เพียง 4 คนที่ได้ถอนตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง ธีรศิลป์ แดงดา,วสันต์ ฮมแสน,อดิศักดิ์ ไกรษร และ องอาจ ภมรประเสริฐ ส่วน ชาริล ชัปปุยส์ ที่เรียกมารายล่าสุดก็เดินทางมาซ้อมด้วยเช่นกัน ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บก็ยังคงแยกซ้อมกับเพื่อนๆ ตามเคย โดยใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงครึ่ง เน้นเรื่องของการเข้าทำที่รวดเร็ว เล่นบอลกับพื้นเป็นหลัก รวมไปถึงลูกนิ่งต่างๆ ทั้งฟรีคิก และลูกเตะมุม
 
หลังจบการฝึกซ้อมด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ เผยถึงเกมกับคูเวตพรุ่งนี้ว่า "เกมกับคูเวตน่าจะเป็นเกมที่สนุก โดยเกมนี้เราจะทดสอบผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นกับพม่าเมื่อเดือนที่แล้วเป็นหลัก อย่าง ทศพล ลาเทศ,สุริยา สิงห์มุ้ย,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์,นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม รวมไปถึงคนอื่นๆ ทั้งนี้จะเป็นการวัดศักยภาพผู้เล่นว่าเหมาะเป็น 20 คนสุดท้ายหรือไม่ อีกทั้งยังได้ลองแท็คติกในการเล่นกับทีมจากอาหรับด้วย ผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดี และจะไม่แพ้แน่นอน"
 
ส่วนทางด้านผู้จัดการทีมอย่าง นายเกษม จริยวัฒน์วงศ์ ที่มาดูลูกทีมฝึกซ้อมวันนี้กล่าวว่า "เหมือนทุกๆ เกมที่ผมอยากเห็นลูกทีมเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อติดเป็นนิสัย ซึ่งคูเวตชุดนี้ก็ไม่ธรรมดามีเบสิคที่ดีและเล่นบอลสวยงาม ซึ่งก็จะเป็นการวัดว่าเด็กไทยของเราสามารถสู้กับทีมจากตะวันออกกลางได้ดีแค่ไหน อย่างไรก็ตามขอเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจทีมชาติไทยของเราด้วย"
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามในวันพรุ่งนี้ ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็คขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม แบ็คซ้าย สุริยา สิงห์มุ้ย คู่เซ็นเตอร์ ทศพล ลาเทศ กับ อดิศร พรหมรักษ์ แดนกลางมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ปกเกล้า อนันต์ ส่วนสามประสานแดนหน้า กราบขวา ปกรณ์ เปรมภักดิ์ กราบซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และหน้าเป้า ชนานันท์ ป้อมบุบผา
 
สำหรับเกมอุ่นเครื่องกระชับมิตรทีมชาติระหว่างทีมชาติไทย ชุดยู 23 พบกับ ทีมชาติคูเวต ชุดใหญ่ จะลงสนามกันในวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น. โดยบัตรค่าผ่านประตูราคา 100 บาท ทุกที่นั่ง
 
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook