เจิดแอบแช่งซัวเรซวืดชนสิงโต

เจิดแอบแช่งซัวเรซวืดชนสิงโต

เจิดแอบแช่งซัวเรซวืดชนสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เป็นห่วง...จริงๆ นะ! ''เจอร์ราร์ด'' ส่งกำลังใจ อวยพร ''ซัวเรซ'' หายเร็วๆ จนกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้ทัพ "จอมโหด" ในศึก "เวิลด์ คัพ" แต่ถ้าเลือกได้หายหลังจากพ้นเกมกับ ''สิงโตคำราม'' ไปแล้วจะดีกว่า

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมชาติ อังกฤษ และ ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความห่วงใยไปยัง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติ อุรุกวัย ที่กำลังมีปัญหาอาการเจ็บเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัด อวยพรขอให้หายไวๆ และกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้ทัพ "จอมโหด" ทันการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กำลังจะเปิดฉาก แต่ถ้าจะให้ดีหายหลังจากเกมที่พบกับ "สิงโตคำราม" น่าจะดีกว่า

กัปตันทัพ "สิงโตคำราม" ที่ค้าแข้งร่วมกับ ซัวเรซ อยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ มานาน 3 ปีครึ่ง เผยว่า "ถ้าให้พูดในมุมมองที่ดูเห็นแก่ตัวหน่อยๆ การที่ ซัวเรซ พลาดลงสนาม น่าจะส่งผลดีมากๆ กับทีมชาติ อังกฤษ แต่ในฐานะที่ผมรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว ผมขออวยพรให้เขาหายไวๆ ผมได้แต่หวังให้เขากลับมามีความฟิตสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวลาที่เรากลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วยกันอีกครั้ง"

สำหรับ ซัวเรซ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากการลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายให้กับ "หงส์แดง" ต้นสังกัด และเพิ่งเข้าทำการผ่าตัดไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งจากปัญหาที่เกิดขึ้นจะทำให้ ดาวยิงชาว อุรุกวัย ชวดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "จอมโหด" จะพบกับ ไอร์แลนด์เหนือ และ สโลวีเนีย และอาจจะพลาดเกมบอลโลกนัดเปิดสนามที่ อุรุกวัย มีคิวจะพบกับ คอสตา ริก้า ในวันที่ 14 มิถุนายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook