หงส์,ปืนลองของ! เล็งจีบบาโลร่วมทัพ

หงส์,ปืนลองของ! เล็งจีบบาโลร่วมทัพ

หงส์,ปืนลองของ! เล็งจีบบาโลร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่างกล้า! บาโลเตลลี่ ตกเป็นข่าวกำลังถูกเหล่โดย ปืน และ หงส์ แถมมีความเป็นไปได้ด้วยว่านักเตะจะตอบรับ เพราะที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะไม่แฮปปี้ในลีกเลี่ยน สักเท่าไหร่

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของ เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจถึงคราวได้เก็บข้าวของย้ายกลับมาหากินในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้ หลังล่าสุด มีข่าวลือแพร่งพรายออกมาว่า อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มีความสนใจที่จะยื่นข้อเสนอทาบทามดาวยิงทีมชาติอิตาลี มาร่วมทัพในอีกไม่ช้า
 
ก่อนหน้านี้ "เอล เกรียน" เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในช่วงปี 2010-2013 ก่อนที่จะย้ายไปซบตัก มิลาน ในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าดาวเตะรายนี้จะไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่นักกับการค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ โดยเฉพาะปัญหาการถูกเหยียดผิว ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า บาโลเตลลี่ อาจเลือกคัมแบ็คกลับมาโลดแล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง
 
ในส่วนของ อาร์เซน่อล นั้นกำลังต้องการที่จะได้ตัวกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพพอดี ภายหลังจากที่ปัจจุบันมี โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ให้ใช้งานคนเดียว ในขณะที่ ลิเวอร์พูล นั้นอาจจำเป็นต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ ไว้บ้างในกรณีที่ต้องเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับ เรอัล มาดริด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook