แพทย์จอมโหดรับกำหนดวันคิงหลุยส์รีเทิร์นไม่ได้

แพทย์จอมโหดรับกำหนดวันคิงหลุยส์รีเทิร์นไม่ได้

แพทย์จอมโหดรับกำหนดวันคิงหลุยส์รีเทิร์นไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แพทย์ประจำทัพ "จอมโหด" เผย อาการบาดเจ็บของ ซัวเรซ ดีขึ้นตามลำดับ ชี้แม้กำหนดวันรีเทิร์นแน่นอนไม่ได้ แต่มั่นใจได้ติดทีมไปบอลโลกแน่นอน

อัลเบร์โต้ แปน แพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัย เปิดเผยข่าวดี ยอมรับว่าความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมของศึก พรีเมียร์ลีก เวลานี้ดีขึ้นตามลำดับ ยืนยันไปเล่น ฟุตบอลโลก ได้แน่นอน แม้จะยังไม่สามารถระบุวันที่ดาวเตะคนสำคัญรายนี้จะมีสภาพฟิตสมบูรณ์เต็มที่เมื่อไหร่ก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ตกค้างมาจากการรับใช้ต้นสังกัด "หงส์แดง" ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลกับ นิวคาสเซิ่ล โดยกำหนดการณ์เดิมเชื่อว่าเจ้าตัวจะสามารถติดทีมไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ได้ ทว่าจากอาการที่ยังไม่คืบหน้าอาจทำให้ดาวเตะชาวอุรุกวัยร่วมทีมไปในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ 100% ก็เป็นได้

แพทย์ประจำทัพ "จอมโหด" ให้สัมภาษณ์เรื่องอาการบาดเจ็บของ ซัวเรซ ว่า "เรื่องการกลับมาของ ซัวเรซ ที่ประเมินออกมาหลังการทำการผ่าตัดคือการที่เขายังไม่หมดสิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก แต่การให้เวลาที่แน่นอนยังค่อนข้างสุ่มเสี่ยงอยู่มาก เราไม่อาจคาดการณ์ได้ว่าตอนไหนเขาจะพร้อมเต็มที่ ซัวเรซ ยังได้ไป ฟุตบอลโลก และเขาก็ยังมีทัศนคติที่ดี แถมอาการดีขึ้นทุกวัน ตอนนี้เขาไม่เจ็บแล้ว และกำลังเร่งความฟิตตัวเองอยู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook