ผีสะดุ้ง!สิงห์เตรียมซิวชอว์ตัดหน้า

ผีสะดุ้ง!สิงห์เตรียมซิวชอว์ตัดหน้า

ผีสะดุ้ง!สิงห์เตรียมซิวชอว์ตัดหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผี" ว่าไง! สื่อผู้ดีตีข่าว "สิงห์บลูส์" จับตาดูสถานการณ์ ชอว์ วางแผนเตรียมคว้าตัวตัดหน้าไปร่วมทัพ เชื่อเป็นไปได้ตราบใดที่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเร่งเดินเกมล่าตัว ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วมลีกให้เร็วกว่าเดิมก็เป็นได้ หลังมีรายงานว่า เชลซี ทีมเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอน เริ่มขยับตัวตามติดความคืบหน้าการดำเนินงานของทัพ "ปีศาจแดง" และพร้อมวางแผนคว้านักเตะตัดหน้าแล้ว

ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล์" สื่อจอมแฉของอังกฤษระบุว่า ฟุลแบ็กทีมชาติอังกฤษบอกปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วแสดงเจตนาชัดเจนว่าต้องการมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงทีมเดียว โดย "ปีศาจแดง" ตกลงค่าตัวกับทีม "นักบุญ" ต้นสังกัดได้ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,485 ล้านบาท) แต่ตราบใดที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการก็ทำให้ เชลซี พร้อมวางแผนตัดหน้าได้ทันที

สำหรับ ชอว์ วัย 18 ปี สามารถยึดตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เซาธ์แฮมป์ตัน ได้อย่างถาวร โดยซีซั่นนี้ลงสนามช่วยทีมไป 38 นัดในทุกรายการ และฟอร์มยังเข้าตา รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษเรียกตัวติดทีมไป ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook