โด้ขอบคุณรูนส่งกำลังใจให้ก่อนชิงบิ๊กเอียร์

โด้ขอบคุณรูนส่งกำลังใจให้ก่อนชิงบิ๊กเอียร์

โด้ขอบคุณรูนส่งกำลังใจให้ก่อนชิงบิ๊กเอียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนรัก! "เจ็ทโด้" ทวีตขอบคุณ "รูน" ที่โพสต์ให้กำลังใจตนก่อนลงดวล "ตราหมี" นัดชิง "ยูซีแอล" หลังคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวรุกคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาทวีตขอบคุณ เวย์น รูนี่ย์ อดีตหัวหอกเพื่อนร่วมทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ก่อนหน้านี้ได้ทวีตอวยพรขอให้ "โด้จิ๋ว" โชคดีใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศถ้วย "บิ๊กเอียร์" จะเริ่มขึ้น รูนี่ย์ ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงดาวเตะชาวโปรตุกีสว่า "จำคืนที่ มอสโก ไว้ และขอให้โชคดีในคืนนี้นะรอนนี่"

และล่าสุดหลังจากที่ โรนัลโด้ นำทัพ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์มาได้สำเร็จจากการถล่มเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ชิงไปได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-1 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ก็ได้ออกมาทวีตตอบกลับหัวหอกของ "ปีศาจแดง" แล้วว่า "ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะ รูนี่ย์ หลายวันที่ผ่านมามันบ้าคลั่งมาก!"

ทั้งนี้ รูนี่ย์ และ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนรักกันในสมัยที่ยังเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยทั้ง 2 เป็นกำลังหลักที่นำทัพ "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ เมื่อปี 2008 ที่เมืองมอสโก ประเทศรัสเซีย จากการดวลลูกโทษชนะเชลซีไปได้ 6-5 หลังเสมอกันในเวลาและต่อเวลาพิเศษ 1-1 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook