เอฟไอจีซียันเด็กหน้าแก่ลาซิโออายุ17ปีจริง

เอฟไอจีซียันเด็กหน้าแก่ลาซิโออายุ17ปีจริง

เอฟไอจีซียันเด็กหน้าแก่ลาซิโออายุ17ปีจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เอฟไอจีซี" แถลงยันอย่างเป็นทางการ โจเซฟ มินาล่า เด็กหน้าแก่เกินวัย "อินทรีฟ้า-ขาว" มีอายุ 17 ปีจริง ไม่ใช่ 42 ปี หลังได้ตรวจสอบหลักฐานจากเอกสารต่างๆ อย่างละเอียดแล้ว

สหพันธ์ฟุตบอล อิตาลี หรือ "เอฟไอจีซี" ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โจเซฟ มินาล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวแคเมอรูนของ ลาซิโอ สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา นั้นมีอายุ 17 ปีจริง ไม่ใช่อายุ 42 ปีตามที่ตกเป็นที่สงสัยกันแต่อย่างใด หลังจากได้ตรวจสอบหลักฐานตามข้อมูลเอกสารและสูติบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ดาวรุ่งจาก แคเมอรูน ถูกกระแสในโลกสังคมออนไลน์ตั้งข้อสงสัยกันยกใหญ่ถึงเรื่องอายุ หลังจากภาพถ่ายของนักเตะได้ถูกเผยแพร่ออกมา และพบว่ามีใบหน้าที่ดูสูงวัยเกินกว่าจะเป็นวัยรุ่น ซึ่งถึงแม้ทาง "อินทรีฟ้า-ขาว" จะเคยออกมายืนยันแล้วครั้งหนึ่งว่าตัวนักเตะนั้นมีอายุ 17 ปีจริงๆ แต่กลับไม่มีใครเชื่อ พร้อมกับถูกกล่าวหาว่าปลอมแปลงเอกสารโกงอายุลดลง 25 ปี อย่างไรก็ตามล่าสุด "เอฟไอจีซี" ได้แถลงยืนยันว่า มินาล่า นั้นมีอายุ 17 ปี หลังได้สั่งให้ฝ่ายอัยการของสหพันธ์ฯ ตรวจสอบเอกสารอย่างละเอียดถีถ้วน

สหพันธ์ฟุตบอลแดนมะกะโรนี แถลงการณ์ว่า "ทางฝ่ายอัยการของสหพันธ์ฯ ได้ทำการตรวจสอบและสอบสวนอย่างละเอียดแล้ว และขอยืนยันว่า โจเซฟ มินาล่า มีอายุ 17 ปี จริงๆ ไม่ใช่ 42 ปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook