แฟนลูกยางเศร้า!แจ็คกี้โพสขอลาทีมชาติ

แฟนลูกยางเศร้า!แจ็คกี้โพสขอลาทีมชาติ

แฟนลูกยางเศร้า!แจ็คกี้โพสขอลาทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ็คกี้ อำพร หญ้าผา นักตบลูกยางสาวดีกรีทีมชาติไทยประกาศลาทีมชาติผ่านเฟสบุคส่วนตัว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

"แจ็คกี้" อำพร หญ้าผา นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะกลายเป็นเพียงแค่อดีตแล้ว เมื่อ อำพร ได้โพสอำลาทีมชาติในเฟสบุคส่วนตัวเมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้าของวันนี้ว่า "Mvนี้ ขอมอบให้กับคนที่รักแจ็คกี้ทุกๆคนนะคะขอบคุณที่ติดตามผลงานกันมาตลอด ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ ..ต่อไปนี้คงจะไม่เจออำพรในสนามวอลเลย์บอลอีกแล้ว ถ้าคิดถึงกันก็เข้ามาทักทายได้คะ " พร้อมมีเพลงและภาพประกอบวีดีโอเวลา 4.28 นาที

หลังจากนั้นทีมข่าวได้ถามในข้อความส่วนตัวว่า "สรุปเลิกแล้วเหรอครับ" ซึ่งอำพรได้ตอบสั้นๆว่า "ค่ะ" พร้อมกับบอกว่า "ไม่ต้องเสียดายเพราะนักกีฬารุ่นใหม่ๆที่ขึ้นมามีเยอะ" พร้อมกันนี้แฟนวอลเลย์บอลได้เข้าไปโพสแสดงความเสียดาย และ ยอมรับในการตัดสินใจครั้งนี้ของเจ้าตัว พร้อมกับขอบคุณที่เป็นส่วนนึงในความสำเร็จของวงการวอลเลย์บอลไทยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

แต่เมื่อได้ตรวจสอบการพูดคุยระหว่าง อำพร กับแฟนคลับแล้ว หลายคนอาจจะใจชื้นขึ้น เพราะเจ้าตัวยังคงเล่นในลีกอาชีพอยู่ จึงทำให้แฟนๆยังสามารถติดตามผลงานได้

สำหรับ อำพร หญ้าผา เจ้าของฉายา "เจ้าแม่ไหลหลัง"ปัจจุบันอายุ 29 ปี ติดทีมชาติครั้งแรกเมื่อปี 2540 ซึ่งตอนนั้นศึกษาอยู่เพียงแค่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เท่านั้น และ ปีพ.ศ. 2555 อำพรได้รับคัดเลือกให้เป็นลูกกตัญญูเนื่องในวันแม่แห่งชาติอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แฟนลูกยางเศร้า!แจ็คกี้โพสขอลาทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook