ตราหมีรอทาบโซลดาโด้เสียบแทนคอสต้า

ตราหมีรอทาบโซลดาโด้เสียบแทนคอสต้า

ตราหมีรอทาบโซลดาโด้เสียบแทนคอสต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปูด! ''ตราหมี'' อาจยื่นข้อเสนอทาบทาม โซลดาโด้ กลับแดนกระทิงดุ หลังมีรายงานว่า ''ไก่เดือยทอง'' พร้อมเลหลังหัวหอกปืนฝืดรายนี้เพื่อลดภาระหนี้สินของสโมสร

แอตเลติโก้ มาดริด แชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่าอาจจะยื่นข้อเสนอเพื่อทาบทาม โรแบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าปืนฝืดของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีรก อังกฤษ กลับมาค้าแข้งในแดนกระทิงดุอีกครั้งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่มีรายงานว่าทัพ "ไก่เดือยทอง" ต้องการขายหัวหอกรายนี้ออกจากทีมเพื่อลดค่าใช้จ่ายรวมไปถึงหนี้สินของสโมสร

ทัพ "ตราหมี" ส่อแววต้องเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ ทำให้ต้องมองหาหัวหอกรายใหม่มาทดแทน โดยนอกจาก โซลดาโด้ แล้ว แอตเลติโก้ มาดริด ยังตกเป็นข่าวกับกองหน้าชั้นนำมากมามายไม่ว่าจะเป็น โรเมลู ลูกากู ที่อาจถูก เชลซี ส่งมาเป็นส่วนลดค่าตัวของ คอสต้า นอกจากนี้ยังรวมไปถึง แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้าของ เอฟซี ปอรโต้ ,คาร์ลอส บัคก้า ของ เซบีย่า ด้วย

สำหรับ โซลดาโด้ รับค่าเหนื่อยในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน สูงถึงปีละ 5 ล้านยูโร (225 ล้านบาท) นอกจากนี้ค่าตัวของกองหน้าชาวสแปนิชจำนวน 30 ล้านยูโร (1,350 ล้านบาท) สเปอร์ส ก็ยังชำระค่างวดให้กับ "ไอ้ค้างคาว" ยังไม่ครบ ประกอบกับการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทำให้อนาคตของกองหน้าเลือดกระทิงดุกลายเป็นเครื่องหมายคำถามขึ้นมาทันที และมีแนวโน้มโดนขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook