ชัดเจน!บาร์ซ่ายันเองปลาบปลื้มฝีเท้าโกเก้

ชัดเจน!บาร์ซ่ายันเองปลาบปลื้มฝีเท้าโกเก้

ชัดเจน!บาร์ซ่ายันเองปลาบปลื้มฝีเท้าโกเก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ปธ."บาร์ซ่า" ประกาศชัด ชื่นชอบฝีเท้าของ โกเก้ สุดๆ เนื่องจากนี่ถือเป็นแข้งที่ใครๆ ก็อยากได้ แต่ยอมรับ แอตฯ มาดริด คงกันท่าหวงก้างสุดๆ ไม่ยอมขายให้ง่ายๆ แน่นอน

แอบหยอดทางอ้อมหรือเปล่า! โจเซ็ป มาเรีย บาโตมิว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่า โกเก้ กองกลางตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด ถือเป็นมิดฟิลด์ชั้นยอดในแบบฉบับที่ใครๆ ก็อยากได้ตัวไปร่วมทัพกันทั้งนั้น เช่นเดียวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ของตน ที่ก็จดๆ จ้องๆ อยู่ แต่ถึงกระนั้น การเซ็นสัญญาดาวเตะรายนี้คงเป็นภารกิจที่หนักหนาสาหัสสุดๆ เนื่องจากบอร์ดบริหารของ "ตราหมี" คงไม่ยอมปล่อยตัวมาง่ายๆ อย่างแน่นอน

บาโตมิว ให้ความเห็นถึงทีมตัวเอง ที่ยังคงควานหาแข้งที่จะเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของห้องเครื่องที่เริ่มโรยรา แล้วอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ อย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวว่า "โกเก้ เป็นนักเตะที่อยู่ในระดับสุดยอด เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และทุกๆ ทีมก็อยากได้ตัวเขากันทั้งนั้น แต่ผมก็แน่ใจเหลือเกินว่า แอตฯ มาดริด จะพยายามรั้งตัวเขาไว้อย่างเต็มที่"

สุดท้ายนี้ บาโตมิว ยังได้ถือโอกาสปฏิเสธข่าวลือที่ว่า ชาบี และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ 2 ห้องเครื่องตัวเก่ง จะเก็บข้าวของย้ายทีมอีกเร็วๆ วันนี้ โดยกล่าวว่า "มาสเคราโน่ เป็นผู้เล่นระดับคีย์แมนของ บาร์เซโลน่า และจะยึดอาชีพการค้าแข้งที่ คัมป์ นู ต่อไป ขณะที่ ชาบี ก็ยังมีสัญญาอยู่ถึงปี 2016 ดังนั้นเขายังเหลือเวลากับเราอีก 2 ปี และโค้ชก็ยังหวังพึ่งเขาอยู่ในอนาคต"  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook