เอเยนต์ยันสิงห์อยากได้หลุยส์จริง

เอเยนต์ยันสิงห์อยากได้หลุยส์จริง

เอเยนต์ยันสิงห์อยากได้หลุยส์จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอเยนต์ ยันชัด! "สิงห์บลูส์" จ้องกระชาก ฟิลิเป้ หลุยส์ เสริมแกร่งเกมรับจริง แต่โคตรมั่น "ตราหมี" ไม่ปล่อยให้แน่

การ์เซีย กียอน เอเย่นต์ส่วนตัวของ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เชลซี ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจคว้าตัวนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมจริง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็เชื่อว่าทาง "ตราหมี" จะไม่มีทางปล่อยตัวฟูลแบ็กรายนี้ออกจากถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างแน่นอน

"สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังมองหาตัวแทนของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ ที่เตรียมย้ายออกจากทีมหลังจะหมดสัญญาในเร็วๆ นี้ และก็กำลังตกเป็นข่าวพัวพันกับแบ็กซ้ายฝีเท้าดีหลายคน โดยรายล่าสุดนั้นปรากฏชื่อของแนวรับ "ตราหมี" อย่างไรก็ตาม กียอน ก็เชื่อมั่นว่า แอตฯ มาดริด นั้นไม่มีทางปล่อยตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ ออกจากทีมอย่างแน่นอน

นายหน้าของ ฟิลิเป้ หลุยส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เชลซี? พวกเขาให้ความสนใจในตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ จริง แต่เชื่อเลยว่า แอตเลติโก มาดริด จะไม่มีทางขายอย่างแน่นอน เพราะพวกเขาต้องการเก็บตัวนักเตะทุกคนที่มีเอาไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า ดังนั้น แอตเลติโก มาดริด จะไม่มีทางปล่อยนักเตะคนใดออกจากทีมอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ แนวรับวัย 28 ปีย้ายจาก เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญ่า มาอยู่กับ "ตราหมี" เมื่อช่วงปี 2010 และก็กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยซีซั่นนี้ลงเล่นไป 48 เกม ยิงได้ 1 ประตู แถมยังมีส่วนอย่างมากที่ช่วยให้ต้นสังกัดเถลิงบัลลังก์แชมป์ ลา ลีกา และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook