ปูโยลรับบทใหม่!นั่งผู้ช่วยกีฬาบาร์ซ่า

ปูโยลรับบทใหม่!นั่งผู้ช่วยกีฬาบาร์ซ่า

ปูโยลรับบทใหม่!นั่งผู้ช่วยกีฬาบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เกิดมาเพื่อ "บาร์ซ่า" ! ปูโยล รับบทบาทใหม่ในถิ่น "คัมป์ นู" หลังแขวนสตั๊ดเมื่อจบซีซั่นที่ผ่านมา โดยเตรียมนั่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬาของสโมสรต่อไป

การ์เลส ปูโยล ตำนานกองหลังของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับบทบาทใหม่ภายในถิ่น คัมป์ นู หลังประกาศแขวนสตั๊ดจบอาชีพการค้าแข้งเมื่อจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยล่าสุด "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แต่งตั้งให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมารับตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬา เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (30 พ.ค.)

กองหลังเลือด "กระทิงดุ" วัย 36 ปี กล่าวถึงบทบาทใหม่ใน "บาร์ซ่า" ว่า "ผมต้องขอขอบคุณ บาร์เซโลน่า สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ให้ผมมาก่อนหน้านี้ และโอกาสนี้ที่ได้มอบงานให้กับผม ผมจะพยายามทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งตอนที่ผมเล่นฟุตบอล ผมพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่เสมอ และบทบาทใหม่นี้ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเช่นเดียวกัน ตอนนี้ผมยังต้องพักผ่อนเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่า แต่ผมกำลังตั้งตารอกับบทบาทใหม่นี้ ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ"

ขณะเดียวกัน อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา "บาร์ซ่า" ก็มากล่าวถึง ปูโยล กับบทบาทใหม่ในถิ่น คัมป์ นู ว่า "เราพยายามจะใช้ประโยชน์และเรียนรู้จากประสบการณ์ของเขาที่สั่งสมมา เขาจะเข้ามาเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬา เขาจะได้ร่วมงานกับผมทั้งโครงการเกี่ยวกับภายในและภานนอกของสโมสร ผมมั่นใจเลยว่าผมจะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากตัว ปูโยล แน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook