เฮเบอร์ตี้ซัดแฮตทริกนำราชบุรีปลดล็อกดับบีจีคาถิ่น4 -2

เฮเบอร์ตี้ซัดแฮตทริกนำราชบุรีปลดล็อกดับบีจีคาถิ่น4 -2

เฮเบอร์ตี้ซัดแฮตทริกนำราชบุรีปลดล็อกดับบีจีคาถิ่น4 -2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ กลายเป็นตัวทีเด็ดของ ราชบุรี หลังซัดแฮตทริกใส่ บีจี พร้อมกับบวกอีกลูกจาก รัตนะ เพ็ชรอาภณณ์ ช่วยให้ทีมบุกมาเอาชนะ บีจี ไปได้สุดมันส์ 4-2 และเป็นการคว้าชัยชนะเป็นเกมแรกในรอบ 8 อีกด้วย

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามลีโอสเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดยเกมนี้ “บีจี” จัดทัพใหญ่ทั้ง ลาซาลาส คาอิมบี้, ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ และ  ชาตรี ฉิมทะเล ลงล่าตาข่าย ทีมเยือน “ราชันมังกร” ส่งทั้ง ดักลาส คาร์โดโซ่, ใหญ่ นิลวงศ์ และ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ลงสนาม
 
สำหรับเกมนี้ได้เลื่อนการแข่งขั้นจากเวลา 18.00 น. เป็นเวลา 18.15 น. ตามคำสั่งของคณะ หรือ คสช. ด้วย เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกไม่ถึง 1 นาทีแนวรับทีมเยือนเล่นกันผิดพลาดจนโดน ลาซาลาส คาอิมบี้ ได้บอลเข้าไปยิงด้วยซ้ายแต่เบาเกินไปเข้ามือ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา รับเอาไว้ได้
 
แต่แล้ว น.14 ราชบุรีฯ มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1 – 0 จากความสามารถเฉพาะตัวของ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ที่เลี้ยงบอลฝ่าแนวรับของ บีจี เข้าไปทีละคนสองคนก่อนจะกดด้วยซ้ายระยะ 18 หลาบอลพุ่งผ่านมือ ธีรพงศ์ พุทธสุขา นายด่านเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างสวยงาม
 
ต่อมา น.19 บีจี ได้โอกาสยิงตีเสอมแบบทันควันเมื่อ ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ ได้เก็บตกในกรอบเขตโทษแต่จังหวะยิงด้วยขวานั้นยังไปตรงตัว อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายด่านทีมเยือนทุบบอลออกมาได้อีกครั้ง
 
ผ่าน 30 นาทียังเป็น ราชบุรีฯ ที่ทำเกมได้ดีกว่าและได้ลุ้นประตูอย่างต่อเนื่องจากการยิงไกลของ ดักลาส คาร์โดโซ่ แต่ยังเบาเกินไปเข้ามือนายด่านทีมเยือนรับเอาไว้ได้เช่นกัน หลังจากนั้นไม่มีทีมใดพังประตูเพิ่มได้ทำให้จบครึ่งแรก บีจี ตามหลัง ราชบุรีฯ อยู่ 0 – 1
 
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลัง มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น บีจี ส่ง โกชิ โอคูโบะ ลงเล่นแทน ชาตรี ฉิมทะเล ส่วน ราชบุรีฯ ส่ง ชุติพนธ์ ทองแท้ ลงมาแทน ใหญ่ นิลวงษ์ และ ราชบุรีฯ ก็ลงมาสานผลงานดีอย่างต่อเนื่องมาได้ประตูที่ 2 จากความผิดพลาดของแนวรับ บีจี โดยเฉพาะ ธีรพงศ์ พุทธสุขา ผู้รักษาประตูที่ออกมาตัดบอลไม่ดีปล่อยบอลลอยข้ามศรีษะและให้ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ ซัดง่ายๆ เข้าไป 2 – 0
 
ต่อมา น.54 ราชบุรีฯ มาใช้ลูกโต้กลับและก็ได้ผลเมื่อ ดักลาส คาร์โดโซ่ จ่ายถวายผ่านให้ เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ วิ่งมาแปบอลผ่านตัว  ธีรพงศ์ พุทธสุขา เข้าไปอย่างง่ายดาย พร้อมกับส่งให้ ราชบุรีฯ หนีห่าง บีจี ไปเป็น 3 – 0 และเป็นแฮตทริกของมิดฟิลด์ผิวสีรายนี้ด้วย
 
แต่ บีจี ยังไม่ยอมง่ายๆ เมื่อมาได้ประตูตีไข่แตกมาเป็น 1 – 3 จากตัวสำรองอย่าง โกชิ โอคูโบะ ที่พุ่งโหม่งบอลในระยะ 8 หลาแม้บอลจะไปโดนมือ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา แต่ก็ยังแรกพอที่จะลอยเข้าประตูไป
 
ผ่านมาถึง น.82 บีจี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ลาซาลาส คาอิมบี้ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนที่จะโดน อุกฤษณ์ รวบล้มลงไป และเป็น  ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้ รับหน้าที่ยิงเข้าไปพร้อมช่วยให้ บางกอกกล๊าส กระชับสกอร์เข้ามาเป็น 2 – 3 ด้วย
 
หลังจากนั้น บีจี ปูพรมบุกเข้าใส่ ราชบุรีฯ อย่างหนักแต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถทำอะไรแนวรับทีมเยือนได้ และยังมาโดนเกมโต้กลับของ ราชบุรีฯ เล่นงานอีกใน น.88 เมื่อ รัตนะ เพ็ชรอารมณ์ ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนที่จะล็อคไปล็อคมาและยิงยัดเข้าประตู พร้อมกับทำให้ ราชบุรี หนีห่าง บีจี เป็น 4 – 2 หลังจากนั้นไม่นานก็จบเกมการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 
บางกอกกล๊าส เอฟซี : ธีรพงศ์ พุทธสุขา (GK), ประวีณวัช บุญยงค์, อำนาจ แก้วเขียว, เอกพันธ์ อินทเสน, ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, ลาซาลาซ คาอิมบี้, ศุภชัย คมศิลป์, เจษฎากร เหมแดง, ดาร์โก้ ทาเชฟสกี้, ชาตรี ฉิมทะเล, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว
 
ราชบุรีฯ : อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (GK), รัตนะ เพ็ชรอารมณ์, ดักกาส คาร์โดโซ่, ใหญ่ นิลวงศ์, อองรี โจเอล, เอกลักษณ์ ทองกลิต,อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, อัษดิษ มังคุด, ศิลา ศรีกำบัง, ชุมพล บัวงาม, ,เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดซ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook