พ่อเผยเอง!กุนอยากไปบาร์ซ่า

พ่อเผยเอง!กุนอยากไปบาร์ซ่า

พ่อเผยเอง!กุนอยากไปบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ลิโอเนล เดล คาสติโญ่ พ่อบังเกิดเกล้าของ "กุน" เปิดปากบอกเอง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมีใจอยากไป "บาร์ซ่า" แต่เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" กั๊กขาดใจ

ลิโอเนล เดล คาสติโญ่ บิดาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ลูกชายของตนนั้นมีความสนใจอยากย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยอดทีมดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จริง หลังมีรายงานเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ว่าโคตรทีมจากแดนกระทิงดุต้องการดึงตัวไปร่วมทีม อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็เชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มีทางปล่อยตัวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตนออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ "อาส" สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ของ "บาร์ซ่า" ต้องการให้ "กุน" นั้นมาจับคู่ล่าตาข่ายกับ ลิโอเนล เมสซี่ เนื่องจากว่าทั้งคู่นั้นสนิทสนมกันและเข้าขากันดีในทีมชาติ อาร์เจนติน่า จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างมากหากได้มาร่วมงานกันที่ คัมป์ นู ซึ่งถึงแม้ เดล คาสติโญ่ จะยอมรับว่า อเกวโร่ นั้นมีใจอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่ขณะเดียวกันก็เชื่อว่าทาง "เรือใบสีฟ้า" จะไม่ยอมปล่อยตัวลูกชายของตนออกจากทีมอย่างแน่นอน

พ่อบังเกิดเกล้าของ อเกวโร่ ให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นเรื่องจริงที่ อเกวโร่ นั้นอยากย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อเลยว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นจะไม่ทำให้เรื่องนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน"

ทั้งนี้ "กุน" วัย 25 ปีย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อช่วงปี 2011 และก็ได้กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ช่วงหนึ่ง แต่เขาก็มีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" เถลิงบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ลีก คัพ ได้สำเร็จ โดยผลงานซีซั่นนี้ยิงไปทั้งสิ้น 28 ประตูจาก 34 เกมรวมทุกรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook