รูนชูสิงโตชุดนี้ดีสุดเท่าที่เคยเล่นมา

รูนชูสิงโตชุดนี้ดีสุดเท่าที่เคยเล่นมา

รูนชูสิงโตชุดนี้ดีสุดเท่าที่เคยเล่นมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "รูน" สดุดีแข้ง "สิงโตคำราม" ชุดลุย "บอลโลก 2014" เป็นทีมชุดที่ดีที่สุดเท่าที่เคยร่วมงาน แม้ยอมรับยังเดาไม่ออกจะไปได้ไกลแค่ไหนก็ตาม

เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ยังคงมั่นใจเต็มที่ยกย่องให้ทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เป็นทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ตนเคยมีส่วนร่วมมา แม้จะยอมรับว่ายังเดาไม่ออกว่าจะไปได้ไกลแค่ไหนในทัวร์นาเมนต์นี้ก็ตาม

สตาร์ "ปีศาจแดง" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังของแดน "ผู้ดี" ถึงเรื่องนี้ว่า "นี่เป็นทีมชาติอังกฤษชุดที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมด้วยเลย จุดอ่อนจุดเดียวของเราคือเรามีนักเตะที่ด้วยประสบการณ์ด้านการแข่งขันทัวร์นาเมนต์สำคัญหลายคน ผมไม่คิดว่าจะมีใครคาดการณ์ได้ว่าอังกฤษจะไปได้ไกลแค่ไหนในบราซิล และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมผมจึงตื่นเต้นอย่างยิ่งกับฟุตบอลโลกครั้งนี้ ซึ่งผมเดาไม่ออกจริงๆ เราอาจสร้างเซอร์ไพรซ์ให้ทุกคนก็ได้"

สำหรับ รูนีย์ รับใช้ ทีมชาติอังกฤษ มาตั้งแต่ปี 2003 ติดธงไปแล้ว 90 นัด ยิงได้ 38 ประตู มีคิวพาทัพ "สิงโตคำราม" ลุยฟุตบอลโลกครั้งนี้ โดยพวกเขาอยู่กลุ่ม ดี ร่วมกับ อุรุกวัย, คอสตาริก้า และ อิตาลี โดยมีคิวพบกับทัพ "อัซซูรี่" เป็นนัดแรกในวันที่ 14 มิถุนายน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook