บีย่าอำลาตราหมีเตรียมซบนิวยอร์คซิตี้

บีย่าอำลาตราหมีเตรียมซบนิวยอร์คซิตี้

บีย่าอำลาตราหมีเตรียมซบนิวยอร์คซิตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไปแล้วจ้า! บีย่า เผยมีความสุขย่างยิ่งกับ "ตราหมี" ยกเป็นประสบการณ์ที่ดีตลอด 1 ปี รับการไปเล่นกับ "นิวยอร์ค ซิตี้" เป็นเรื่องท้าทาย และตัดสินใจครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อครอบครัว

ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ยืนยันชัดเจนว่าจะย้ายออกจาก "ตราหมี" แน่นอนแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อไปค้าแข้งใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเข้าตรวจร่างกายในเมือง แมนเชสเตอร์ กับทีม นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะตัวเก๋าของทัพ "กระทิงดุ" กล่าวอำลาชีวิต 1 ฤดูกาลในถิ่น "บิเซนเต้ กัลเดร่อน" ว่า "นี่ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผม ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ แต่เป็นในฐานะคนคนหนึ่งด้วย ผมได้เจอคนดีๆ ทั้งในห้องแต่งตัวของทีม และแฟนบอลของทีม ที่ช่วยให้ผมมีความสุขได้มากมาย ผมจะเก็บเรื่องนี้เป็นความทรงจำไปตลอดชีวิต"

ขณะเดียวกัน บีย่า ยังเปิดเผยถึงการย้ายไป อเมริกา ด้วยโดยกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากกับแผนงานสำคัญที่เข้ามาหาผมและครอบครัวนี้ ซึ่งเป็นแผนงานเพื่ออนาคต ผมตื่นเต้นกับการก้าวไปสู่การท้าทายใหม่ นี่เป็นสิ่งที่ผมทำเพื่ออาชีพของตัวเอง เพื่อความท้าทาย และน่าจะเป็นอีกก้าวสำคัญของผม ผมต้องขอบคุณ แอตเลติโก ในทุกวันที่แสดงให้ผมเห็นถึงความมุ่งมั่นทุกวันที่ผมร่วมทีม ขอบคุณโค้ช และสต๊าฟฟ์ แต่ครั้งนี้เป็นแผนงานที่น่าสนใจที่ผมต้องมองเพื่อครอบครัวด้วย"

สำหรับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ทีมใหม่ของ บีย่า เป็นทีมพันธมิตรกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอังกฤษ ทำให้เป็นไปได้ว่าหลังจบ ฟุตบอลโลก ดาวเตะทัพ "กระทิงดุ" จะย้ายไปซ้อมกับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นการชั่วคราวเพื่อรักษาความฟิต ก่อนจะย้ายไปเล่นในแดนลุงแซมถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook