สิงห์จัดเต็ม4พันล.หวังซิว3แข้งเทพหมี

สิงห์จัดเต็ม4พันล.หวังซิว3แข้งเทพหมี

สิงห์จัดเต็ม4พันล.หวังซิว3แข้งเทพหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อระบุ เชลซี เตรียมทุ่มใหญ่อีกรอบ โดยเล็งเซ็น โกดิน, หลุยส์ และ คอสต้า มาร่วมทัพรวดเดียวโดยพร้อมเทงบกระฉูด 4 พันล้าน ยั่วน้ำลายบอร์ดบริหารทัพ "ตราหมี"

เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมวางแผนปฏิบัติการใหญ่ กระชากตัวผู้เล่นแข้งเทพของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพแบบพร้อมๆ กันถึง 3 คน ประกอบไปด้วย เฟลิเป้ หลุยส์ ฟูลแบ็คจอมบุก, ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังตัวแกร่ง และ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวซัลโว โดยในเบื้องต้นพร้อมเทงบขั้นต่ำ 100 ล้านยูโร (4 พันล้านบาท) ให้บอร์ดบริหารทัพ "ตราหมี" พิจารณา

เป็นที่ทราบกันดีว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอรจอมอหังการของ "สิงห์บลูส์" นั้นหมายตา คอสต้า มานานแล้ว แถมยังมาประทับใจฟอร์มของ หลุยส์ และ โกดิน เพิ่มอีกในแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมนี้พบกันในรอบน็อคเอาท์ โดยในรายของ โกดิน และ คอสต้า นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราวๆ คนละ 50 ล้านยูโร (2 พันล้านบาท) ในขณะที่ หลุยส์ นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 24 ล้านยูโร (960 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นอกเหนือจากแข้งของ แอตฯ มาดริด ทั้ง 3 รายแล้ว ยังมีรายงานอีกด้วยว่า ติอาโก้ เมนเดส กองกลางชาวโปรตุกีส ยังอยู่ในข่ายของผู้เล่นที่ มูรินโญ่ ให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน โดยทั้ง 2 เคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อสมัยที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" กุมบังเหียน เชลซี ในยุคแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook