ลุยล่าสมภารเกย์ ค้นกุฏิ-หนังโป๊อื้อ

ลุยล่าสมภารเกย์ ค้นกุฏิ-หนังโป๊อื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาวบ้าน-ตร.ฉวาง ช่วยกันเร่งค้น หาตัวเจ้าอาวาสเกย์ หลังก่อเหตุทำ ร้ายหนุ่มคู่ขาแล้วหลบหนีไป คาดยังหลบอยู่ใน พื้นที่อ.ฉวาง เตรียมออกหมายเรียก ถ้าไม่มาออกหมายจับ เจ้าคณะจังหวัดลั่น ต้องตามตัวกลับมาสึกให้ได้ บุกค้นห้องในกุฏิถึงตะลึงพบซีดีโป๊แนวไม้ป่าเดียวกันร่วม 50 แผ่น แจ้งพ่อแม่รับตัวหนุ่มผู้เสียหายกลับ

จากกรณีพระครูอเนกธรรมคุณ อายุ 45 ปี เจ้าอาวาสวัดควนสูง ม.8 ต.ฉวาง อ.ฉวาง จ.นคร ศรีธรรมราช ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายพรศักดิ์ สุทธิ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/1 ม.12 ต.นาแว อ.ฉวาง ลูกศิษย์ โดยนายพรศักดิ์ออกมาแฉอย่างหมดเปลือกว่า อยู่กินกันฉันผัวเมียประเภทไม้ป่าเดียวกันกับเจ้าอาวาสตั้งแต่เดือนต.ค.ที่ผ่านมา และเกิดหึงหวงพระครูอเนกธรรมคุณที่พาวัยรุ่น 4 คนมาตั้งวงดื่มเหล้าเบียร์กันในกุฏิ หลังเลิกดื่มก็พบร่องรอยคราบอสุจิบนที่นอนจนเกิดโต้เถียงและถูกหลวงพ่อทำร้ายร่างกายในที่สุด หลังเกิดเหตุฝ่ายพระครูหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ก่อนนายพรศักดิ์จะเข้าแจ้งความกับสภ.ฉวางในเวลาต่อมา ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 ม.ค. พ.ต.ท.วันชัย ดอกขัน สารวัตรเวร สภ.ฉวาง เจ้าของคดี เปิดเผยว่า สอบปากคำนายพรศักดิ์เกือบสมบูรณ์แล้ว และเตรียมออกหมายเรียกพระครูอเนกธรรมคุณมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดี ถ้าไม่มาจะนำไปสู่การออกหมายจับ ล่าสุดยังไม่พบตัวพระครูแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะหลบหนีไปกบดานบ้านญาติคนใดคนหนึ่งในพื้นที่อ.ฉวาง ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนหาตัวอยู่ และจะต้องเร่งดำเนินการในเรื่องนี้เนื่องจากเป็นเรื่องที่ประชาชนให้ความสนใจและกระทบกระเทือนจิตใจของพุทธศาสนิกชนเป็นอย่างยิ่ง

พ.ต.ท.วันชัยกล่าวต่อว่า ขณะนี้ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ร่วมกันออกติดตามสืบหาตัวพระครูอย่างเร่งด่วน นอกจากนี้ พระครูอัครธรรมโกวิทย์ เจ้าอาวาสวัดวังม่วง ในฐานะเจ้าคณะอำเภอฉวาง ผู้ปกครองของพระครูอเนกธรรมคุณ ยังติดตามเรื่องนี้ด้วยตัวเอง โดยระบุกับตำรวจว่าจะต้องให้พระครูอเนกธรรมคุณสึกสถานเดียว นอกจากนั้น คณะสงฆ์จะเข้าไปตรวจสอบทรัพย์สินภายในวัดควนสูงตามระเบียบของสงฆ์ด้วย

พ.ต.ท.วันชัยกล่าวว่า จากการเข้าไปตรวจค้นภายในกุฏิร่วมกับหลายฝ่าย พบทรัพย์สินเครื่องอำนวยความสะดวกหลายรายการรวมทั้งซีดีลามก ประเภทไม้ป่าเดียวกันกว่า 50 แผ่น สร้างความสลดหดหู่แก่ชาวบ้านและคณะสงฆ์ที่เข้าไปตรวจสอบเป็นอย่างมาก ส่วนเงินสดนั้นคาดว่าพระครูอเนกธรรมคุณได้พาติดตัวไปส่วนหนึ่ง ส่วนที่เหลือนั้นเข้าใจว่าอยู่ในบัญชีวัด เพราะก่อนหลบหนีนั้นพระครูได้ไปขอเงินจากพระลูกวัด แต่ยังไม่มีการเบิกให้พระครูก็หนีไปก่อนแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องของสงฆ์ผู้ปกครองต้องดำเนินการไปตามขั้นตอน

สำหรับนายพรศักดิ์ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปให้แพทย์ตรวจร่างกาย และรักษาบาด แผลที่ถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ ขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว ทางตำรวจจึงนำตัวไปที่วัดเพื่อเก็บข้าวของ แต่ปรากฏว่านายพรศักดิ์เกิดความกลัวไม่กล้าที่จะกลับไปที่วัดอีก นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้แจ้งให้พ่อกับแม่มารับตัวนายพรศักดิ์กลับไปอยู่บ้าน พร้อมประสานไปยังพระอรรคธรรมโกวิทย์ (อำนวย) เจ้าคณะอำเภอฉวาง วัดวังม่วง เพื่อให้ช่วยติดต่อญาติของพระครูอเนกธรรมคุณให้พามาสึกออกจากการเป็นพระ แล้วให้มามอบตัวกับตำรวจ รับทราบข้อหาทำร้ายร่างกาย และหากว่าเจ้าอาวาสไม่มามอบตัวทางตำรวจจะออกหมายเรียกและหมายจับต่อไป

ด้านนายสุริยันต์ อนุภักดิ์ ประธานประชาคมหมู่บ้าน ต.ฉวาง อ.ฉวาง กล่าวว่า ดีใจที่หลายฝ่ายให้ความสำคัญในเรื่องนี้ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางคณะสงฆ์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ตนเป็นคนในหมู่บ้านเห็นพฤติกรรมของพระครูอเนกธรรมคุณมาตลอด บอกชาวบ้านบางคนก็ไม่เชื่อ หาว่าตนอคติ และยังบอกว่าท่านเป็นถึงชั้นพระครูจะไม่ทำเรื่องเสื่อมเสียแน่นอน แต่เมื่อมาเกิดเหตุการณ์นี้ทุกคนก็ตาสว่าง และรับไม่ได้ที่จะต้องกราบไหว้พระที่มีพฤติกรรมเช่นนี้ ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทุกคนได้เห็นอย่างโจ่งแจ้งแล้วว่าพระครูฯ ท่านนี้คือมารศาสนาที่ต้องกำจัดให้พ้นไปจากผ้าเหลือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook