โหรชี้มาร์คพ้นเคราะห์หลังก.ย.

โหรชี้มาร์คพ้นเคราะห์หลังก.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่ 24 ม.ค. นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตส.ว.ฉะเชิงเทรา ฉายาโหรส.ว. กล่าวว่า จากที่มีปรากฏการณ์สุริยคราสวงแหวนที่มองเห็นในประเทศอินโดนีเซีย และบางส่วนในประเทศไทยนั้น ด้านโหราศาสตร์จะเกิดปัญหา เพราะในช่วงที่เกิดสุริยคราสนั้น เกิดดาวจันทร์ดับและดาวพฤหัสบดีดับในราศีมังกรขึ้นพร้อมกันกับการเกิดสุริยคราสด้านใต้ของโลกและเว้าแหว่งเห็นมากทางทิศใต้ของประเทศไทย

ให้ระวังภัยธรรมชาติ และผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองในประเทศในโลกจะมีปัญหา อาจสูญเสียผู้หลักผู้ใหญ่หลังเกิดสุริยคราสนี้เป็นต้นไป ในผลของเกิดสุริยคราสพร้อมจันทร์ดับและดาวพฤหัสบดีดับในเวลาเดียวกันในราศีมังกรนี้ ประการต่อมา ราศีมังกรเป็นราศีการงานหรือกรรมะของดวงเมืองดวงโลก จะเกิดปัญหาเรื่องการงาน ธุรกิจจะปิดตัวลงมากไม่ว่าด้านอุตสาหกรรมหรือด้านพาณิชยกรรมต่างๆ จะมีปัญหา ฉะนั้นจะเกิดการว่างงานและการเคลื่อนตัว เคลื่อนย้ายแรงงานทั่วประเทศทั่วโลก นายบุญเลิศ กล่าว

นายบุญเลิศ กล่าวว่า การงานทั้งหลายจะไม่ดี จะทำให้เศรษฐกิจตกต่ำไปทั่ว คนจะว่างงานมากและปัญหาที่ตามมาคืออาชญากรรม และเป็นอาชญากรรมภายใต้สุริยคราสคือไม่เปิดเผย เป็นการทุจริตคอร์รัปชั่นของข้าราชการ นักการเมือง รวมทั้งอาชญากรรมธุรกิจที่เกี่ยวกับเรื่องลับๆ เช่น ยาบ้า ยาเสพติดจะแพร่กระจายมาก รวมทั้งการเคลื่อนย้ายแรงงานผิดกฎหมายระหว่างประเทศจะมีมากขึ้น เป็นประเด็นที่น่าห่วงมาก

นายบุญเลิศกล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 26 ม.ค. วันที่สุริยคราสเกิดขึ้นจะวุ่นวายไปถึงสิ้นเดือนก.ย.2552 ซึ่งหลังสิ้นเดือนก.ย. วิกฤตจะลดน้อยถอยลงจะดีขึ้น เศรษฐกิจจะโงหัวดีขึ้นหลังวันที่ 30 ก.ย. 2552 เป็นต้นไป ด้านการเมือง ดวงผู้นำประเทศวิกฤตอยู่ สุริยคราสอยู่ในราศีที่ให้โทษนายอภิสิทธิ์ (เวชชาชีวะ) ได้ไม่เต็มเพราะอยู่ในราศีอริ แต่ดาวมฤตยูกับดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ที่ตรึงดวงคุณอภิสิทธิ์อยู่ ถ้าจะให้ดี จะต้องให้พ้น 30 ก.ย. 2552 เช่นกัน ดวงคุณอภิสิทธิ์จะดีขึ้น แต่ในช่วงนี้ยังปั่นป่วนอยู่ แต่มันจะคลี่คลายไปดีขึ้นเริ่มวันที่ 2 มี.ค. เป็นต้นไป แต่ยังดีไม่เต็มที่ เพราะดาวเสาร์ยังตรึงดวงคุณอภิสิทธิ์อยู่ แต่วันที่ 30 ก.ย. ดาวเสาร์จะย้ายจากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ และมฤตยูย้ายจากราศีกุมภ์สู่ราศีมีนจะให้โทษดวงคุณอภิสิทธิ์ได้น้อยลง ถ้ารักษาสถานการณ์ให้อยู่ได้ถึง 30 ก.ย. จะบริหารได้สะดวกดีขึ้น

นายบุญเลิศ กล่าวว่า ดวงเมืองดวงโลกมันไม่ดีในช่วงนี้ เมื่อสุริยุปราคาบ่อยและจันทรุปราคาต่างๆ มันทำให้กระแสดาวดีให้คุณดวงเมืองดวงโลกไม่ได้ ดาวร้ายให้คุณเต็มที่ต้องระวัง ไม่ว่าเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สังคม ปัญหาจะกระทบไปหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook