ชาวเน็ตงง!! หมาก ปริญ พิมพ์ข้อความด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา

ชาวเน็ตงง!! หมาก ปริญ พิมพ์ข้อความด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา

ชาวเน็ตงง!! หมาก ปริญ พิมพ์ข้อความด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตงงข้อความไลน์ของพระเอก "หมาก ปริญ" ที่เขียนต่อว่าแม่นางเอก "มิ้นต์ ชาลิดา" แบบสาดเสียเทเสีย

หลังจากที่ในโลกออนไลน์มีการนำข้อความในไลน์ของ หมาก ปริญ ออกมาแฉ ซึ่งประโยคที่เขียนนั้นมีการต่อว่าแม่ของนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา อย่างรุนแรง มีการขึ้นมึง-กู นอกจากนี้ยังมีการท้าทายให้แม่ของมิ้นต์ ออกมาคุยกันถ้าเกิดมีปัญหาอะไร และถ้าไม่หยุดหากเจอหน้าแม่ของนางเอกสาวจะถุยน้ำลายใส่หน้า

ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวหลุดออกมานั้นชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่มีการพูดถึงภาพของแม่มิ้นต์ ชาลิดา ที่โพสต์ภาพต้นงิ้ว พร้อมกับเขียนแคปชั่นภาพว่า คนทุกคนไม่สามารถปีนต้นงิ้วได้ทุกคน แต่คนบางจำพวกผิดสามีผิดภรรยาผู้อื่น ต้นงิ้วคงรอทิ่มแทงในไม่ช้า เวรกรรมมีจริง ธรรมะวันละนิด ธรรมะที่เฟคไม่เป็นแอ๊บโกหกไม่เป็น ไม่ช้าไม่นานนะคะ ลดละเลิกเป็นดี สาธุ #ไม่มีอะไรนะคะ เตือนสติคนสมัยใหม่ อย่าลืมว่าเวรกรรมติดจรวด

มีการโยงว่านี่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ หมาก ฉุนจัดถึงได้เขียนข้อความแบบนั้นใส่แม่ของ มิ้นต์ ชาลิดา

ที่สำคัญยังมีการคำถามด้วยว่าไลน์ดังกล่าวนั้นเป็นของ หมาก ปริญ จริง ๆ หรือไม่ ยังคงต้องตามกันต่อไป

ทั้งนี้ หมาก-มิ้นต์-คิมเบอร์ลี่-มาร์กี้-บอย-ณเดชน์-ญาญ่า เป็นเพื่อนสนิทกันแจ้งเกิดมาด้วยกันจากซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา

และก่อนหน้านี้ มิ้นต์ ชาลิดา ได้เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเกี่ยวกับประเด็นไม่กินเส้นกับเพื่อนคือ "คิมเบอร์ลี่" เพราะเรื่องของ "หมาก ปริญ" ซึ่งสาวมิ้นต์ได้บอกไว้ว่า "หนูว่าคนจับประเด็นกันเอาเองมากกว่า พอดีมันเป็นช่วงที่เราไม่วางเจอกันครบแก๊งค์ 4 คน แต่จริง ๆ มันไม่มีอะไรเลย คือหลังเป็นข่าวก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เราติดต่อกันแทบทุกวัน รู้ความเคลื่อนไหวของกันและกันตลอด เป็นเพื่อนกันก็ต้องมีทะเลาะกันเถียงกันบ้างค่ะ แต่สุดท้ายมันก็ไม่อะไรค่ะ ยืนยันว่าแก๊งค์เรายังรักกันอยู่ ยังไม่ล่มค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ชาวเน็ตงง!! หมาก ปริญ พิมพ์ข้อความด่าแม่มิ้นต์ ชาลิดา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook