โจรดวงกุด! ล็อตไวเลอร์ขย้ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์ซ้ำ

โจรดวงกุด! ล็อตไวเลอร์ขย้ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์ซ้ำ

โจรดวงกุด! ล็อตไวเลอร์ขย้ำ ถูกรุมประชาทัณฑ์ซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. สน.สมเด็จเจ้าพระยา รับแจ้งเหตุมีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์แม่ค้าริมถนนใกล้ตลาดท่าดินแดง แขวงและเขตคลองสาน ที่เกิดเหตุพบ น.ส.พรทิพย์ ปรีเปรม อายุ 25 ปี ยืนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ข้างรถจยย. ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดงขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของคนร้าย จอดอยู่ริมถนนตรงท่าน้ำท่าดินแดง ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ได้กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อหลบหนีแต่ถูกเจ้าหน้าที่และวินจยย.จับกุมตัวเอาไว้ได้ 1 ราย ทราบชื่อ นายภิรมย์ คงเอียด หรือ ตั้ม อายุ 21 ปี พร้อมของกลางเศษสร้อยคอทองคำน้ำหนักประมาณ 1 สลึง 1 เส้น หลังถูกจับกุมตัวขึ้นมาได้ ชาวบ้านช่วยกันรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ซ้ำถูกสุนัขที่ชาวบ้านเลี้ยงไว้ กัดใบหูขวาจนเลือดโชก ต้องรีบนำส่ง รพ.ตากสิน ให้แพทย์เย็บรวม 40 เข็ม ก่อนอายัดตัวมาดำเนินคดีที่ สน.สมเด็จเจ้าพระยา

จากการสอบสวน นายภิรมย์ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานส่งเอกสารที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง แต่วันนี้ลาหยุดเพื่อพักผ่อน และได้ยืมรถจยย.คนรู้จักมาขับเล่นกับนายเก่ง (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) อายุ 19 ปี ซึ่งหลบหนีไปได้ มาเที่ยวที่ตลาดท่าดินแดง จากนั้นนายเก่งบอกให้ตนหยุดรถ และลงไปกระชากสร้อยทองผู้เสียหาย ก่อนจะวิ่งมาขึ้นรถและสั่งให้ตนขับพาหลบหนี แต่ตนตกใจจึงจอดรถทิ้งไว้และพากันกระโดดลงแม่น้ำเพื่อหลบหนี แต่ระหว่างที่ว่ายไปขึ้นฝั่งริมตลิ่งบ้านชาวบ้าน กลับถูกสุนัขพันธุ์ล็อตไวเลอร์ไล่และกัดเข้าที่ใบหูขวาจนฉีกทำให้ต้องปีนรั้วหนีตาย แต่ก็ถูกชาวบ้านจับรุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บและถูกจับกุมดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยเชื่อว่าต้องเคยตระเวนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จากการตรวจสอบใต้เบาะรถจยย. พบแผ่นป้ายทะเบียน 2 กช-8196 กรุงเทพมหานคร ถูกซุกซ่อนเอาไว้ ซึ่งจะต้องติดตามเจ้าของรถมาสอบสวนว่าเกี่ยวข้องหรือไม่ จากการตรวจสอบประวัตินายภิรมย์ พบว่าเคยต้องโทษคดียาเสพติดและการพนันมาแล้ว 3 ครั้ง เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการ และจะติดตามตัวเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีกรายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook