ถอดรหัสที่มา! ไลน์ (ตั้งใจหลุด) หมากด่าแม่มิ้นต์

ถอดรหัสที่มา! ไลน์ (ตั้งใจหลุด) หมากด่าแม่มิ้นต์

ถอดรหัสที่มา! ไลน์ (ตั้งใจหลุด) หมากด่าแม่มิ้นต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นมหากาพย์ที่พูดกันทั้งเมืองอีกแล้วกรณี ไลน์ของพระเอกช่องน้อยสี หมาก ปริญ หลุดดออกสู่สาธารณะ ที่สำคัญข้อความบนไลน์ช่างรุนแรงเหลือเกิน เป็นข้อความต่อว่า "รัชชนก วิจิตรวงศ์ทอง" แม่ของ "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ทำให้หลายคนคงสงสัยสัยว่าเกิดเหตุอะไรกันขึ้น พระเอกดังอย่างหมาก ถึงน็อตหลุด ใช้คำรุนแรงขนาดนั้นกับผู้ใหญ่

ซึ่งข้อความเช่น
แม่มึงเป็นไรมากปะ
อีส - ด
มึงไม่หยุดใช่มั๊ย
มึงแคปคำพูดกูไปเลยนะ
กูเจอแม่มึง กูจะถุยน้ำลาย ใส่หน้ามึง
อิจฉากูมากเหรอ
กูมีความสุข มึงอิจฉากูใช่มั๊ย

อย่างไรก็ตาม เมื่อตรวจสอบอินสตาแกรมของแม่มิ้นต์ ชาลิดา ก็ปรากฏข้อความที่แม่มิ้นต์ปริศนาหลายข้อความ เช่น    

"เบื้องหลังความดีงาม...ที่แท้ก็แค่ความเลวทราม ของเดียรัจฉานตัวหนึ่ง"

"แด่ผู้สวม สวมหน้ากาก ที่หลากหลาย...เมื่อชีวิตมลาย จงสงบ อย่าได้เที่ยว จองเวร เป็นเดนนรก..เลิกทำตัว สกปรก ให้รกภูมิ... ถึงหญิงร้าย ชายระยำ ซ้ำทำผิด... คอยจักคิด หาลู่ทาง วางเล่กล.. บอกคนโน้น บอกคนี้ ให้วกวน... ไม่ฉงน นรกถามหา มุสาเอย... ฉันทลักษณ์ไม่สละสลวยเท่าไร แต่ก็คือบทประพันธ์สดยามค่ำคืน :) ฝันดี"

"ไม่มีอะไรที่น่าขยาดแขยง เท่านิสัยของตน มาใส่ร้ายผู้อื่น"

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ หมาก ปริญและ มิ้นท์ ชาลิดา เล่นละครด้วยกันในเรื่อง "ตะวันเดือด"  จนถูกจับเป็นคู่จิ้น แต่ในความเป็นจริง ทั้งคู่เคมีไม่ค่อยจะเข้ากันเท่าไร โดยเฉพาะหลังฉาก ผู้จัดการของทั้งคู่ต้องแยกออกจากกันอยู่บ่อยๆ  จนมาเกิดเหตุไลน์หลุดล่าสุด ภาพจึงปรากฎชัดเจนว่าทั้งคู่ค่อนข้างมึนตึงต่อกัน 

ซึ่งไลน์ (ตั้งใจ) หลุดครั้งนี้ มีคนถามเยอะว่าสรุปแล้วใครเป็นผู้ปล่อยแคปหน้าไลน์ และปล่อยออกมา ตอนนี้ข้อมูลที่รู้กันคือฝีมือคนใกล้ตัวส่งให้นักข่าวแห่งหนึ่งดู แต่หลุดออกมา จนประจานพระเอกดังอ่างที่เห็น

ซึ่งเอาจริงๆ แล้วงานนี้เสียหายทั้งคู่ เพราะเป็นพระเอก-นางเอกดาวรุ่ง รวมถึงช่อง 3 ซึ่งเป็นต้นสังสังกัดก็เสียหายไม่แพ้กัน  ต่อจากนี้ต้องรนอดูท่าทีของหมาก ว่าจะออกมาแถลงในรูปไหน และคนไทยจะให้อภัย และยินดีต้อนรับเขาเหมือนเดิมหรือไม่...

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ถอดรหัสที่มา! ไลน์ (ตั้งใจหลุด) หมากด่าแม่มิ้นต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook