เจมส์ จิ ถูกแอนตี้จับคู่ ญาญ่า บอกไม่ซีเรียส

เจมส์ จิ ถูกแอนตี้จับคู่ ญาญ่า บอกไม่ซีเรียส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"เจมส์ จิ" ปัด โหนกระแส "วันใหม่"ดัง แจงส่วนตัวเป็นแฟนคลับน้องอยู่แล้ว เผยไม่กังวลแฟนคลับ "ณเดชน์" แอนตี้หลังละครคู่ "ญาญ่า" ออกฉาย

พระเอกฮอต เจมส์ จิรายุ ดูเหมือนว่าจะได้รับรางวัลจากหลายเวทีด้วยกัน และในปีนี้งานประกาศผลรางวัลดาราเดลี่ 2014 เจ้าตัวได้รับรางวัล daradaily front page darling of the year 2013  พร้อมกับเผยประเด็นต่าง ๆ ที่ตกเป็นข่าว  

"ถือว่าเป็นเกียรติสำหรับผมมากครับ ที่มีชื่อเข้าชิงด้วยและได้รับรางวัลด้วยครับ เราทำงานเหนื่อยมาปีที่แล้วก็ได้รับกำลังใจดี ๆ จากสิ่งนี้ด้วยครับ อย่าเรียกว่าเป็นปีของเราขนาดนั้นเลยครับ เรียกว่าเป็นกำลังใจดีกว่าที่ทำให้เรามีแรงสู้ต่อไปครับ"

รู้สึกยังไงที่คะแนนความนิยมของเรายังไม่ลดน้อยลง

"ต้องขอขอบคุณทุกคนครับ ที่ยังส่งกำลังใจกันมาอย่างต่อเนื่อง คอยติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจกันมาโดยตลอดครับ"

เครียดไหมกับการรับงานต่อไป

มีส่วนครับ เพราะถ้ายิ่งเราได้รับรางวัล ยิ่งคนเห็นเรามากขึ้น เรายิ่งต้องทำให้ดีมากขึ้น เพราะเขาจะได้รู้สึกดีกับสิ่งที่เขาคาดหวังครับ"

เลือกบทมากขึ้นไหม

"อันนี้คงต้องเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ของทางช่อง ตัวผมเองไม่ค่อยได้มีสิทธิ์เลือกเท่าไรครับ"

มีข่าวที่บอกว่าแฟนคลับมาขอถ่ายรูป แล้วเราเบะปากใส่

"อันนี้ไม่มีแน่นอนครับ กับแฟนคลับก็สนิทกัน อยู่ด้วยกัน คนรู้คนคุ้นชินกันตลอด เราเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรหรอกครับ ทำให้ระมัดระวังตัวมากขึ้นไหม คือที่ผ่านมาก็ค่อนข้างระมัดระวังตัวอยู่แล้วครับ ทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างแฟนคลับ ถ้าเรามีเวลามากพอเราก็พยายามจะให้เขาอย่างเต็มที่ครับ"

ได้ร่วมงานกับน้องวันใหม่เป็นอย่างไรบ้าง 

"ดีใจครับ น้องน่ารักมากแต่ยังเขิน ๆ ผมอยู่ ซึ่งผมต้องคอยหลอกล่อตลอดเวลา เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นหนึ่งครับ (หัวเราะ) ผมเป็นแฟนคลับน้องวันใหม่อยู่แล้ว เห็นน้องช่วยกวาดบ้าน ให้ข้าวหมาน่ารักดีครับ"

ตอนนี้มีผลงานอะไรอยู่บ้าง 

"กำลังถ่ายละครเรื่องหนึ่งในทรวงครับ เพิ่งเริ่มถ่ายเองครับ กำลังปรับตัวอยู่ด้วยพอเราปรับเข้าที่แล้วก็ทำงานง่ายขึ้นครับ เริ่มเข้ากับญาญ่าได้แล้วด้วยครับ" 

เข้าฉากกับญาญ่า มีโอกาสเป็นคู่จิ้นกับ ญาญ่า ไหม

"ต้องไปดูในละครครับว่าจะถูกใจคนดูแค่ไหน เรื่องนี้ไม่ได้กุ๊กกิ๊กกันเท่าไหร่ จะกัดกันทั้งเรื่องเลยครับพระเอกกับนางเอก 

ต้องปรับเข้าหา ญาญ่า อะไรอีกบ้าง 

"ไม่มีแล้วครับ ถ่ายมาได้ประมาณ 7-8 วัน ไม่เกร็งแล้วครับ"

เห็นมีแฟนคลับ NY แอนตี้เรามาจับคู่กับญาญ่า 

"อยากให้ดูกันที่ผลงานดีกว่าครับ เพราะเรามาทำงานกันจริง ๆ ผมอยากทำให้ทุกคนมีความสุข ดูสนุก ๆ ครับ เรื่องจะคุยญาญ่าเรื่องแฟนคลับไม่คุยหรอกครับ เพราะมันยังไม่ได้เกิดอะไรขึ้นเลย ฝากติดตามผลงานดีกว่าครับ"  

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจมส์ จิ ถูกแอนตี้จับคู่ ญาญ่า บอกไม่ซีเรียส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook