ช้ำวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ดาราฮอลลีวูดขายบ้านขาดทุนนับล้านดอลลาร์

ช้ำวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ดาราฮอลลีวูดขายบ้านขาดทุนนับล้านดอลลาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ขึ้นชื่อว่าสภาพเศรษฐกิจวิกฤตโลกขนาดนี้ แน่นอนว่าผลกระทบนั้นรุนแรงปานสึนามิ กวาดซัดผู้คนไปทั่วตั้งแต่ประเทศยากจนยันประเทศร่ำรวย โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกา ต้นตอของวิกฤตเศรษฐกิจแฮมเบอร์เกอร์บูด แทบไม่ต้องบอกว่า ต้องพิษเศรษฐกิจเจอกันกระอักเลือดแค่ไหน ตลาดหุ้นเจ๊ง คนตกงานระนาว แถมอุตสาหกรรมยักษ์ใหญ่ต่าง ๆ ยังขอแบมือขอเงินรัฐเพื่อช่วยพยุงสถานภาพกันเป็นแถว ๆ

แม้แต่ดาราก็เหมือนกัน ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ตอนนี้ก็เจอพิษเศรษฐกิจกับเขาไปเต็ม ๆ ถึงขนาดต้องขายบ้านขายช่องกันเลยทีเดียว

ปกติแล้ว ดาราฮอลลีวูดนั้นได้ชื่อว่าเป็นนักช็อปซื้อบ้านหรูราคาแพงระยับระดับตัวแม่ก่อนจะขายฟันทำเงินกำไรเนื้อๆ เมื่อไหร่ก็ตามที่รู้สึกเบื่อ ว่ากันว่านิสัยดาราฮอลลีวูดเป็นเช่นนี้ประจำ คือ มักจะเห็นบ้านใหม่ ๆ น่าสนใจอยู่เสมอ

แต่ถึงยามนี้ เมื่อวิกฤตแฮมเบอร์เกอร์ปูดคายพิษ ไฮโซกลุ่มนี้ต่างสะอึกกันเป็นแถว ๆ เพราะบ้านที่เคยเก็งกำไรกลับไม่เวิร์คอีกต่อไป โดยมีรายงานว่า ดาราฮอลลีวู้ดและคนดังต่าง ๆ เช่น บริทนีย์ สเปียร์,คริสติน่า อากิเลน่า แอฟริล ลาวิกเน้ และชาคิล โอนีลดาราบาสเกตบอล ชื่อดัง และระดับระดับบิ๊กเนมอีกหลาย ต้องขายบ้านแบบยอมขาดทุน และ 6 เดือนที่ผ่านมา ปรากฎว่า ดาราและคนดังทั้งสะอื้นและจนใจเพราะต้องขายบ้านในราคาที่ถูกต่อรอง โดยบ้านและคฤหาสน์หรูของไฮโซกลุ่มนี้มีราคาลดลงถึง 11 % เป็นมูลค่ากว่าหลายล้านดอลลาร์

ยังไงก็ขอเอาใจช่วยดาราฮอลลีวูดเขาว่า คงจะมีเงินพอที่จะฝ่าฟันอุปสรรควิกฤตเงินยี่ห้อแฮมเบอร์เกอร์บูดไปได้ก็แล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook