ษา วรรณษา ไม่เข็ดรัก เผยมีความรักครั้งใหม่

ษา วรรณษา ไม่เข็ดรัก เผยมีความรักครั้งใหม่

ษา วรรณษา ไม่เข็ดรัก เผยมีความรักครั้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ษา วรรณษา" ควงจ๊อบแฟนใหม่ออกงาน โวรักแฮปปี้ ปัดหายหน้าเพราะติดแฟน ยังไม่คิดแต่งงานใหม่ แม่ไม่ห่วง ไม่เข็ดรัก ลุ้นถ่ายเซ็กซี่ เล็งต่อ ป.โท

เรียกได้ว่าเปิดตัวแล้วทีเดียวสำหรับม่ายสาว ษา วรรณษา ทองวิเศษ ที่ล่าสุดควงแฟนหนุ่ม จ๊อบ ไตรรงค์ ออกงาน เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ก็เป็นคนรู้ใจกันมาประมาณนึง เขาก็อยู่ในแวดวงพิธีกร ตัวเราก็ผ่านอะไรมาเยอะแล้ว ต่างคนก็ต่างทำงาน เรื่องแต่งงานคงยังไม่คิดค่ะ ตอนนี้ก็ทำให้ดีที่สุด"

หลายคนบอกว่าสาวษาหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงเพราะติดแฟน แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า

"ไม่ได้หายนะคะ ก็ยังอยู่ คือ ดูแลลูกเราก็ต้องจัดสรรเวลาให้ทุกคน คุณแม่ก็คิดว่าเราโตแล้ว ผ่านประสบการณ์การแต่งงานแล้ว ก็ไม่ได้ห่วงอะไร ที่ผ่านมามันก็ไปได้ ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็โอเคกับการคบหากันของเรา แต่เขากับแม่ของษายังไม่ได้เจอกัน คุณแม่เขาก็น่ารัก"

"แต่เรื่องชีวิตคู่ยังต้องใช้เวลาอีกสักพัก เราต้องดูกันอีกเยอะ เราไม่ได้กลัวที่จะมีงานแต่ง แต่กลัวใส่ชุดเจ้าสาวมากกว่า เราไม่ได้วางแพลนอะไรตรงนี้ เพียงแต่เราคุยกันว่า ตอนนี้เรามีความสุข ไม่ต้องการอะไรมาก"

เมื่อถามว่าจะได้เห็นษาสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่อีกรึเปล่า เจ้าตัวก็บอกว่า "ตอนนี้ก็กำลังปั้นอยู่ค่ะ อาจจะมีเป็นโฟโต้บุ๊คอะไรแบบนี้ ตอนนี้เราก็ซุ่มทำหลายอย่างเหมือนกัน ต่อไปก็เรียนโท"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook