ซี ศิวัฒน์ เคลียร์! ถูกมองใช้เงินจัดงานแต่งเกินจำเป็น

ซี ศิวัฒน์ เคลียร์! ถูกมองใช้เงินจัดงานแต่งเกินจำเป็น

ซี ศิวัฒน์ เคลียร์! ถูกมองใช้เงินจัดงานแต่งเกินจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันฉลองมงคลสมรสแล้ว สำหรับคู่พระนางร่วมช่อง "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "พลังคนสร้างสรรค์โลก รวมพลังตามรอยพ่อของแผ่นดิน ปี2" หนุ่มซีก็ได้ออกมาอัพเดทถึงความคืบหน้าของการเตรียมงานในวันเสาร์นี้ให้ฟังว่า ทุกอยากพร้อมหมดแล้ว ซึ่งแขกที่เชิญไว้มีประมาณ 1,200คน ก่อนยืนยันไม่ได้ทุ่มเงินมหาศาลจัดงานวิวาห์อย่างที่หลายคนคิดแน่นอน...

งานวันเสาร์ที่จะถึงนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"พร้อมทุกอย่างแล้วครับผม จริง ๆ มันไม่มีอะไรจะต้องกังวลแล้วนะเพราะมันคืองานของเรา และมันก็เป็นเพียงแค่สถานที่ที่รองรับพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนในวงการที่เราไม่ได้มีโอกาสเชิญพวกเขาไปร่วมแสดงความยินดีในวันที่ 8 ดังนั้นวันเสาร์ที่จะถึงนี้เราก็เลยอยากให้ทุกคนมาร่วมยินดีกับเราสองคนและเป็นสักขีพยานให้ว่าเราสองคนเป็นสามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว"

มีธีมหรือเปล่าสำหรับงานในวันนั้นของเรากับเอมี่ ?
"ธีมอะไรก็ได้ครับถ้าคุณคิดว่าคุณสวยหล่อที่สุดก็จัดธีมนั้นมาเลย เพราะเราอยากให้ทุกคนสบายที่สุด เราไม่อยากไปกำหนดว่าคุณจะต้องแต่งแบบนั้นแบบนี้ เราอยากให้ทุกคนสบาย ๆ เพื่อมาฉลองมาร่วมปาร์ตี้กับเราสองคน"

พอจะบอกคร่าว ๆ ได้ไหมว่าเชิญแขกมาร่วมงานประมาณกี่ท่าน ?
"คิดว่าประมาณ 1,200คนครับ"

อย่างก่อนหน้านี้หลายคนก็มองว่าคู่เราค่อนข้างทุ่มเงินกับงานแต่งมาก ?
"ไม่เลยครับ คือคนอาจจะเข้าใจผิดคิดไปเองมากกว่าเพราะภาพที่ออกมา แต่ในความเป็นจริงแล้วผมยืนยันได้เลยนะครับว่า ผมกับคุณเอมี่เราใช้เงินกันอย่างฉลาดเพราะเราหาเงินมาเองและเราก็รู้อีกว่าอะไรที่มันสำคัญและไม่สำคัญ แต่ที่เราทำเป็นเพราะมันจำเป็นเนื่องจากผมก็ต้องให้ความเคารพครอบครัวฝ่ายหญิงด้วย ขอบคุณที่ทุกท่านเป็นห่วง แต่ผมบอกได้เลยว่างานของเราได้ผู้ใหญ่ในวงการหลายท่านยื่นมือช่วยเยอะมาก จนทุกอย่างมันเกินคาดกับงบประมาณที่เราตั้งไว้จริง ๆ"

ได้ใช้ชีวิตคู่อยู่บ้านเดียวกันแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
"ครับ แต่ว่าเรายังไม่ได้เข้าไปอยู่เรือนหอนะ เพราะกำลังตกแต่งตอนนี้เราก็เลยยังอยู่บ้านเก่า ไว้ทุกอย่างลงตัวเมื่อไหร่ค่อยย้ายเข้าไปอยู่เลยทีเดียว"

หลังจากนี้จะมีแพลนเรื่องน้องเลยหรือเปล่า ?
"ยังไม่รีบครับ เพราะเรายังสนุกกับการใช้ชีวิตคู่และการทำงานของเราสองคนครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ซี ศิวัฒน์ เคลียร์! ถูกมองใช้เงินจัดงานแต่งเกินจำเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook