ยังไม่จบ! เปิดคลิปโชว์ แชทสยิวนักข่าวเล่นชู้เมียชาวบ้าน

ยังไม่จบ! เปิดคลิปโชว์ แชทสยิวนักข่าวเล่นชู้เมียชาวบ้าน

ยังไม่จบ! เปิดคลิปโชว์ แชทสยิวนักข่าวเล่นชู้เมียชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกิดประเด็นร้อนแรงเป็นคลื่นใต้น้ำ หลังจากที่มีหนุ่มปริศนาตั้งกระทู้ลงเว็บบอร์ดชื่อดัง ในหัวข้อที่ว่า "นักข่าวแอบเล่นชู้กับแฟนผม" พร้อมกับแคปเจอร์หน้าจอบทสนทนาต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันแชทชื่อดัง จนมีการคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า นักข่าวคนดังกล่าวเป็นใคร

กรณีดังกล่าวคงจะยังไม่จบลงง่ายๆ ถึงแม้ว่า "กนก รัตน์วงศ์สกุล" นักข่าวที่เข้าข่ายเป็นบุคคลในกรณีดังกล่าว ได้ออกมาชี้แจงและปฏิเสธแล้วก็ตาม แต่ล่าสุดดูเหมือนจะมีคลิปวิดีโอโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย คลิปวิดีโอที่เปิดโทรศัพท์ให้ดูอย่างชัดเจนว่า นักข่าวคนดังกล่าวได้แชทแนวสยิวผ่านแอปพลิเคชันแชทชื่อดังจริง

คลิปวิดีโอดังกล่าวชื่อว่า "นักข่าวชื่อดังเล่นไลน์นัดเล่นชู้" ความยาวประมาณ 2 นาทีเศษ เปิดหลักฐานจากโทรศัพท์ไอโฟน เริ่มแรกโชว์เบอร์โทรศัพท์ที่ระบุชื่อว่า "พี่กนก" พร้อมเปิดให้เห็นเบอร์โทรศัพท์ ก่อนจะเปิดแอปพลิเคชันไลน์ โชว์หน้าโปรไฟล์ที่ชื่อว่า "พี่กนก" ย้อนดูประวัติการโพสต์ต่างๆ ก่อนจะเปิดหน้าแชทไลน์ เลื่อนโชว์ข้อความบทสนทนาที่ตกเป็นข่าว ซึ่งมีเนื้อหาล่อแหลม อีกทั้งยังมีรูปอวัยวะเพศชาย ขณะกำลังช่วยตัวเองส่งมาให้อีกฝ่ายดูด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าวยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ มีทั้งกลุ่มคนที่เชื่อและไม่เชื่อเกี่ยวกับประเด็นที่หลุดออกมาสู่สังคม ขณะที่ทางด้าน กนก รัตน์วงศ์สกุล นักข่าวที่ตกเป็นประเด็นในกรณี เคยออกมาชี้แจงว่าน่าจะเป็นเรื่องการจ้องดิสเครดิตกันมากกว่า ยืนยันว่าช่วงเวลาที่ระบุกำลังดูถ่ายทอดสดฟุตบอล ไม่ใช่ช่วงคบชู้สู่ไลน์ พร้อมกับให้ฝ่ายชายที่ได้รับความเดือดร้อน ติดต่อมาหากันโดยตรง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยังไม่จบ! เปิดคลิปโชว์ แชทสยิวนักข่าวเล่นชู้เมียชาวบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook